“QTC RE” ลงนาม “SolarEdge” ผู้นำด้านพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันระดับโลก QTC-RE-SolarEdge.jpg

17

มิติหุ้น  –  นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC เปิดเผยว่า บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด หรือ QTC RE บริษัทย่อยของ QTC ผู้ให้บริการด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โซลาร์เซลล์และ EV Charger จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ร่วมลงนามกับ บริษัท SolarEdge Technologies ผู้นำด้านพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันระดับโลก เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์ SolarEdge ซึ่งเป็นอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้า  (Power optimizer) เพื่อตอบโจทย์การให้บริการกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในกลุ่มผู้ประกอบการขนาดใหญ่  ที่สนใจติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาที่พักอาศัย โรงงาน อาคารต่างๆ รวมทั้งโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (โซลาร์ฟาร์ม)

สำหรับ SolarEdge เป็นผู้นำด้านพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันระดับโลก ที่มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตพลังงานสูงสุดที่จะลดต้นทุนการผลิตพลังงานจากระบบ PV SolarEdge รวมทั้ง เป็นผู้เดินหน้าพัฒนาพลังงานโซลาร์อัจฉริยะ ครอบคลุมกลุ่มตลาดพลังงานที่หลากหลาย ทั้งโซลูชันอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะสําหรับระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ (PV) รวมถึงโซลูชัน PV, แบตเตอรี่, การชาร์จ EV และบริการกริด (ระบบไฟฟ้า) ซึ่งจะเห็นได้ว่า SolarEdge เป็นผู้พัฒนาโซลูชันอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเกี่ยวและจัดการพลังงานในระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ (PV) อินเวอร์เตอร์ DC ที่ปรับให้เหมาะสมกับการใช้งาน

 “การที่ QTC RE เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์ SolarEdge ครั้งนี้แสดงถึงศักยภาพการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกให้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าในกลุ่มอินเวอร์เตอร์ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องในระบบโซลาร์เซลล์เป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างได้ครบทุกมิติ ซึ่งบริษัทฯ ประเมินว่าการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ในอีก  3 ปีข้างหน้ามีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น 30-50% จะทำให้การขยายตัวทางธุรกิจของ QTC RE ในครั้งนี้จึงสะท้อนถึงผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon