ไม่ไปคือพลาด!! ทรูเปิด True Branding Shop โฉมใหม่ แรงบันดาลใจให้ชีวิตยุคดิจิทัล ณ True Digital Park สัมผัสประสบการณ์ใหม่ สู่โลกแห่งนวัตกรรมที่ไร้ขีดจำกัด

14

มิติหุ้น –   สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือกว่า ครบครันทุกการใช้ชีวิตยุคใหม่ ทรู​ คอร์ปอเรชั่น โดย นางสาวสุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าสายงานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ทรู รีเทลช็อป  เผยโฉม True Branding Shop  ใหม่ ณ True Digital Park (West Building) รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตในยุคดิจิทัลด้วยคอนเซ็ปต์ “The Innovation Lifestyle Gadget and IoTs Solution Space” ชวนก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ผสานเข้ากับชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว   เนรมิตพื้นที่ กว่า 200 ตรม.ชั้น 1 อาคารฝั่ง West ณ True Digital Park ให้เป็นเสมือนเพลย์กราวน์ให้ผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดล้ำได้มีความสุขไปกับเทคโนโลยีทันสมัย และไอทีแก็ดเจ็ตใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ผ่านหลากหลายโซน

ไม่ว่าจะเป็น Service Zone ที่ให้บริการทั้งลูกค้า ทรู และดีแทค แบบครบวงจร  โซน Gadget & Device รวมของสุดยอดนวัตกรรมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทดีไวซ์รุ่นใหม่ๆ จากหลากหลายค่ายดัง อย่าง Apple Huawei XiaomiOppo Samsungพร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ Synnex Husqvarna XREAL CEE.Store Hover  จัดเต็มสินค้าที่กำลังเป็นกระแส อย่าง แว่น VR ดีไซน์ล้ำสมัย กล้องโดรนเซลฟี่อันดับ 1 ของโลก กระจกฟิตเนสส่วนตัวสุดไฮเทค ครอบคลุมครบทุกการใช้ชีวิต พิเศษยิ่งขึ้นกับโซน True X ที่รวบรวมเทคโนโลยีแห่งการใช้ชีวิตทั้งในบ้าน และนอกบ้าน ผ่านดิจิทัลโซลูชัน ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจากเครือข่าย True 5G ที่ดีที่สุด พร้อมทำงานร่วมกันอย่างลงตัวบนแอป TrueX อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่  ค้นพบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมทดลองสินค้าจริง ได้เห็น ได้จับ ได้ลองก่อนใคร และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยค้นหาเทคโนโลยีที่ใช่ สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ ตั้งแต่การตั้งค่าสมาร์ทโฟนให้ตอบโจทย์การใช้งาน หรือการสร้าง Smart Home ในฝัน ได้แล้ววันนี้ ที่ True Branding Shop ณ True Digital Park เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon