“แสนสิริ” ต่อยอดความสำเร็จ เปิด เศรษฐสิริ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 5,000 ลบ. งามวงศ์วาน | บางนา กม.10 | สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ ทำเลศักยภาพ พร้อมเปิดเข้าชม พ.ย. นี้

11

มิติหุ้น  –  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ “เศรษฐสิริ” บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ที่สร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่องกว่า 6,500 ล้านบาท พร้อมคิกออฟ
ไตรมาส 4  เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ไพร์มโลเคชันมาแรง เศรษฐสิริ งามวงศ์วาน, เศรษฐสิริ บางนา กม.10 และเศรษฐสิริ สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้านบาท ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลของกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการพบว่า ที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวในระดับราคา 15 – 40 ล้านบาท ยังคงมีดีมานด์อยู่ และมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง ให้ความสำคัญกับขนาดพื้นที่ใช้สอยและทำเล สอดคล้องกับจากผลการวิจัยของ SCB EIC ระบุว่าสัดส่วนผู้ที่จะซื้อบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นจากปีก่อนจาก 54% มาอยู่ที่ 67% รวมถึงกลุ่มที่มีแผนจะซื้อบ้านเดี่ยวนั้นให้ความสำคัญกับขนาดพื้นที่เป็นหลัก และยินดีจ่ายเงินเพิ่มในอัตราที่มากกว่าที่อยู่อาศัยประเภทอื่น โดยเฉพาะปัจจัยที่สามารถปรับแต่งฟังก์ชันการใช้ประโยชน์ภายในบ้านได้ (Customization) และการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์แตกต่างจากที่อยู่อาศัยทั่วไป (Uniqueness)

และในฐานะ Design Leader และประสบการณ์กว่า 40 ปี  พบว่าบ้านเดี่ยว 2 ดีไซน์ใหม่ ที่แสนสิริเปิดตัวไปเมื่อปีก่อน อย่าง ‘จอร์เจียน’ และ ‘เบอร์ลิน’ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า เราจึงนำทั้ง 2 ดีไซน์ มาต่อยอดกับโครงการใหม่ บน 3 ทำเลยอดนิยมแห่งการอยู่อาศัยและลงทุน อย่าง เศรษฐสิริ งามวงศ์วาน, เศรษฐสิริ บางนา กม.10 และ เศรษฐสิริ สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ ซึ่งนอกจากดีไซน์แล้ว ในแต่ละโครงการยังโดดเด่นด้วยส่วนกลางที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รวมทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานสูงสุด จาก LIV-24 โดยคาดว่าทั้ง 3 โครงการจะได้การตอบรับที่ดีอย่างที่ผ่านมา

เศรษฐสิริ งามวงศ์วาน (มูลค่าโครงการ 1,075 ล้านบาท) แบบบ้านดีไซน์ Georgian มีให้เลือก 3 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 247-390 ตร.ม. สังคมส่วนตัวเพียง 48 ครอบครัว พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 18-40 ล้านบาท*  บนทำเลศักยภาพ ใจกลางงามวงศ์วาน เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนสำคัญ ถนนวิภาวดี-ดอนเมือง ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนรัตนาธิเบศร์ และยังใกล้ทางด่วนศรีรัช เพียง 2 นาที รวมถึงใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพู รถไฟฟ้าสายสีม่วง และรถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติ SISB, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ เมืองทองธานี, โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมเปิดเข้าชมครั้งแรกวันที่ 9-10 พฤศจิกายน นี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ ที่ https://siri.ly/CX6B5uA

 เศรษฐสิริ บางนา – กม.10 (มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท) แบบบ้านดีไซน์ Georgian อันมีเอกลักษณ์ หนึ่งเดียวในย่านบางนา – ตราด มีให้เลือก 3 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 247-377 ตร.ม. ในสังคมส่วนตัวเพียง 71 ครอบครัว ราคาเริ่มต้น 25 – 40 ล้านบาท* โครงการแห่งนี้ยังเป็น 1 ใน ‘Sansiri 10 East’ ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้แห่งใหม่จากแสนสิริ ติดถนนบางนา-ตราด สะดวกทุกการใช้ชีวิต เชื่อมต่อทางด่วนบูรพาวิถี, วงแหวนกาญจนาภิเษก, มอเตอร์เวย์ และยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เมกาบางนา, เซ็นทรัล วิลเลจ เอาท์เล็ท รวมไปถึงโรงเรียนนานาชาติและสถาบันการศึกษาชั้นนำอย่าง VERSO International School, The American School of Bangkok, Concordian International School และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)  รวมถึงใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์อย่างสนามกอล์ฟชื่อดังมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟวินด์มิลล์ และสนามกอล์ฟธนาซิตี้ พร้อมเปิดเข้าชมครั้งแรกวันที่ 9-10 พฤศจิกายน นี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ ที่ https://siri.ly/Czfyp8A

เศรษฐสิริ สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ (มูลค่าโครงการ 1,752 ล้านบาท) บ้านที่มีเอกลักษณ์ ความแข็งแกร่งและสง่างามตามแบบฉบับ Berlin มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 260 – 428 ตร.ม. โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 15-30 ล้านบาท* โครงการตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชัน ติดถนนใหญ่ เส้นถนนสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ (ถนนราชพฤกษ์ – นนทบุรี) ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ The Walk ราชพฤกษ์ และโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี เชื่อมต่อเมือง เพียง 10 นาทีถึงบางซื่อ เตรียมเปิดเข้าชมโครงการครั้งแรก เร็วๆนี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการล่วงหน้า ที่ https://siri.ly/L7V8CAA

เรามั่นใจว่าจะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยสำคัญมาจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคจากแบรนด์ที่แข็งแกร่ง สินค้าบริการคุณภาพสูง ดีไซน์และฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชัน รวมถึงกลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบเป็น Real Demand ส่งให้พอร์ตแนวราบของเราเติบโตแข็งแกร่ง จากรายได้ของโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon