ศุภาลัย เขย่าดีมานด์แนวราบฝั่งธนฯอีกครั้ง บ้านแฝด และทาวน์โฮมหรู โครงการใหม่ “ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ อรุณอมรินทร์”

14

มิติหุ้น  –  นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังบริษัทฯ เดินหน้าเจาะที่อยู่อาศัยแนวราบหรูอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีหลังการเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ @ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์” ล่าสุด ศุภาลัย คว้าทำเลศักยภาพมาครองอีกครั้ง และเริ่มปักหมุดพัฒนาโครงการในแบรนด์ “แกรนด์ เอสเซ้นส์ บนทำเลถนนอรุณอมรินทร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างสองย่าน ซึ่งสองย่านทั้งฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนครเป็นพื้นที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและสำคัญในกรุงเทพมหานคร ทั้งสองย่านนี้มีความเป็นมาและลักษณะเฉพาะที่น่าสนใจ ฝั่งธนบุรีเป็นพื้นที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและเป็นที่ตั้งของชุมชนเก่าแก่หลายแห่ง มีสถานที่สำคัญ เช่น วัดอรุณราชวราราม (วัดแจ้ง) ซึ่งเป็นวัดที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร ส่วนย่านพระนครเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของกรุงเทพมหานคร เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว และวัดโพธิ์ ย่านพระนครมีสถาปัตยกรรมที่งดงามและมีความหลากหลาย ทั้งสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิมและสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก

“ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ อรุณอมรินทร์” บ้านแฝด และทาวน์โฮมหรู 3.5 ชั้น สุดพรีเมียม มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพสูงย่านฝั่งธนบุรี ที่เชื่อมต่อตรงสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย การอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกสุนทรีย์ในทุกสัมผัส เติมเต็มเข้าเส้นสายในงานออกแบบทางสถาปัตยกรรม ซึ่งสะท้อนความสมบูรณ์แบบตั้งแต่รูปลักษณ์อาคาร สู่การใช้งานจริงภายในบ้าน กับทาวน์โฮมที่พร้อมให้เลือกสรร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 239 – 263 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 โซนพักผ่อน 2-3 ที่จอดรถ และบ้านแฝด ขนาด 409 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 โซนพักผ่อน 4 ที่จอดรถ ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ อาทิ Solar Rooftop, Home Automation ทุกหลังเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด, รองรับ EV Wall Charger สำหรับการชาร์จรถไฟฟ้า, CCTV รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมระบบเข้า-ออก VMS บน App Supalai SABAI ในการคัดสรรผู้มาเยี่ยมและกำหนดเลขทะเบียนรถล่วงหน้า ที่สำคัญยังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายใกล้ MRT สถานีสะพานพุทธฯ, MRT อิสรภาพ, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, เยาวราช, โรงพยาบาลศิริราช และโรงเรียนศึกษานารี ระยะทางเพียง 300 เมตร

พบกับบ้านแฝด และทาวน์โฮมหรู 3.5 ชั้น สุดหรูที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบายย่านฝั่งธนบุรีได้ในโครงการ “ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ อรุณอมรินทร์”  รายละเอียดเพิ่มเติม www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon