NOK ปรับกลยุทธ์บินไฟลท์ดึก รองรับอินเดีย-จีนเหมาลำ

31

มิติหุ้น- NOK อนาคตติดลมบน เปิดเกมปรับกลยุทธ์บุกบินไฟลท์ดึกรองรับอินเดีย-จีนเหมาลำท่องเที่ยงรับไฮซีซั่นปลายปี  แถมโชว์ข่าวดีรับใบอนุญาตขนส่งสินค้าอันตรายหนุนมาร์จิ้นโตระเบิด มั่นใจรายได้ทั้งปีเฉียด 9,000 ล้านบาท

NOK หรือ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) โดยนายวุฒิภูมิ  จุฬางกูร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์รองรับไฮซีซั่นที่จะเกิดขึ้นปลายปี โดยปรับแถวบิน 13 แถวบินต่อวัน รองรับลูกค้าที่จะเดินสายท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวปลายปี โดยเน้นเจาะตลาดอินเดีย เพิ่มเมืองมุมไบ 10 แถวบินต่อสัปดาห์ ส่วนไฮเดอราบัดบิน 4 แถวบินต่อสัปดาห์เช่นเคย

“ลุ้นปลายปีอานิสงส์นโยบายภาครัฐหนุน”

นอกจากนี้บริษัทยังได้อานิสงส์โครงการเราเที่ยวด้วยกันของการสนับสนุนของภาครัฐ ซึ่งจะเป็นนโยบายที่จะเกิดขึ้นในระยะอันใกล้นี้  อีกทั้งภาครัฐมีแผนดึงดูดนักลงทุนต่างประเทศ และนักธุรกิจเข้ามาลงทุนในประเทศได้มากขึ้น รวมถึงการขนส่งสินค้าผลไม้ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้จะสร้างผลดีให้กับบริษัทระยะยาว

“ได้ไลน์เซ่น Dangerous Goods ลุยธุรกิจคาร์โก้เต็มสูบ” 

อย่างไรก็ดีล่าสุดบริษัทได้รับใบอนุญาติขนส่งสินค้าอันตราย ( Dangerous Goods ) อาทิ แบตเตอรี่ มือถือ  ไอโฟน  ซึ่งอัตรากำไรขั้นต้นเติบโตได้ในระดับที่ดีทีเดียว โดยล่าสุดบริษัทได้ขนส่งสินค้าดังกล่าวไปยัง จีน  อินเดีย  และในไทย  เรื่องขนส่งโลจิสติกส์บริษัทเป็นเบอร์หนึ่ง และมีพันธมิตรอย่าง DHL  และ  FEDEX เป็น

ออกแผนฟื้นฟูปี 69

“ เราจะออกจากแผนฟื้นฟูในปี 2569  โดยหนี้สินปัจจุบันมีอยู่ไม่ถึง 1,000 ล้านบาท  และในส่วนของเงินกู้ของผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 2700 ล้านบาท ดังนั้นมั่นใจว่าบริษัทจะเดินหน้าออกจากแผนฟื้นฟูและมีศักยภาพที่ดีต่อไป โดยรายได้ปีนี้” นายวุฒิภูมิกล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon