เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อความห่วงใย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี

9

มิติหุ้น   –   นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายสนับสนุนโครงการที่อยู่อาศัย 1 กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วม และต้องการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัย จึงได้ร่วมมือกับพนักงานในการแพ็คถุงยังชีพ พร้อมลงพื้นที่ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลหมูม่น ระดมมอบถุงยังชีพ โดยได้มอบสิ่งของจำเป็น เช่น อาหารแห้ง น้ำดื่ม อุปกรณ์การดำรงชีวิตพื้นฐาน รวมถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดและของใช้อื่น ๆ ซึ่งเป็นสิ่งของจำเป็นตามความต้องการอย่างเร่งด่วน เพื่อสร้างกำลังใจแก่ชุมชนและผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 “พวกเราทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากในการลงพื้นที่ เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ เพราะเราตระหนักถึงความยากลำบากของผู้ประสบอุทกภัยในช่วงเวลานี้ ซึ่งทางทีมเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย มีความรู้สึกห่วงใย และไม่สามารถเพิกเฉยต่อภาวะยากลำบากเช่นนี้ได้ จึงได้เดินทางเข้าไปแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยที่ไม่สามารถเดินทางมารับเองได้ ในพื้นที่หมู่ที่ 4, 5, 12 และ 13 ตำบลหมูม่น อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี โดยในจำนวนนี้มีทั้งผู้ป่วย คนชรา และเด็กเล็ก ซึ่งชาวบ้านที่ออกมารับถุงยังชีพยังคงมีรอยยิ้มดีใจ และกำลังใจที่ดี

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น  และขอส่งความห่วงใยและส่งกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีผ่านพ้นวิกฤตนี้ และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติโดยเร็ว” นายวิรัชต์ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon