ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เดินหน้ารุกการขยายโอกาสสร้างอาชีพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน จัดงาน “Life Jigsaw Camp”

7

มิติหุ้น  –  คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินได้เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งจัดขึ้นภายแนวคิด “Engaging with a Difference – เป็นคุณในแบบที่แตกต่างไป” เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเลือกใช้ชีวิต เลือกเส้นทางอาชีพของตนเอง เพราะหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญของ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต คือการมอบโอกาสทางด้านอาชีพ พร้อมส่งเสริมศักยภาพให้กับทุกคนที่มีความสนใจในสายงานนี้ ให้เติบโตและก้าวสู่การเป็นตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพอย่างยั่งยืน”

ภายในงานผู้ร่วมงานยังได้แลกเปลี่ยนความรู้ การเปิดกลุ่มพูดคุยพร้อมเวิร์กชอป เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของบุคลากรฝ่ายขายของ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จากทั่วประเทศ รวมถึงการให้คำแนะนำซึ่งกันและกัน และกิจกรรมต่างๆ จากบูธโรงพยาบาลพันธมิตรที่มาร่วมให้ความรู้ และสร้างเครือข่าย ซึ่งช่วยในการเสริมศักยภาพของตัวแทน เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด สอดคล้องกับหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของบริษัทฯ คือการทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon