K PLUS เพิ่มศักยภาพฟีเจอร์ “ลงทุน” ซื้อขายกองทุนจากหลากหลาย บลจ. ชั้นนำ และซื้อขายทองคำ ง่าย ครบ จบในที่เดียว

11
มิติหุ้น  –  K PLUS เพิ่มโอกาสลงทุนของคนไทยให้ง่าย ครบ จบในที่เดียว ด้วยการพัฒนาศักยภาพฟีเจอร์ “ลงทุน” ให้มีสินทรัพย์ที่ลูกค้าเลือกลงทุนได้หลากหลายมากขึ้น โดยสามารถซื้อขายกองทุนจากหลากหลายบลจ. ชั้นนำได้ง่ายๆ ไม่ต้องเปิดหลายบัญชี ไม่ต้องสมัครหลายแอปพลิเคชัน และไม่พลาดโอกาสทำกำไรด้วยการตั้งเตือนราคาซื้อขายได้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถซื้อ-ขายทองคำกับแม่ทองสุก (MTS Gold) ทั้งแบบความบริสุทธิ์ 99.99% และ 96.5% ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยสกุลเงิน USD มีขั้นต่ำในการซื้อเพียง 10 USD หรือประมาณ 350 บาท ทำให้ลูกค้าทยอยลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่สะดวก ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ สามารถบริหารจัดการการลงทุนได้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีได้ตามเป้าหมาย
จุดเด่นฟีเจอร์ “ลงทุน” บน K PLUS ได้แก่ 1. มีสินทรัพย์ให้เลือกลงทุนหลากหลาย ซื้อขายกองทุนได้จากหลากหลายบลจ.ชั้นนำ โดยไม่ต้องเปิดหลายบัญชีและไม่ต้องสมัครหลายแอปพลิเคชัน พร้อมกันนี้ ยังมีข้อมูลประกอบที่ทำให้การลงทุนทันสถานการณ์ เพิ่มโอกาสร้างผลตอบแทน ได้แก่
o  แนะนำกองทุนเด่น ทั้งกองทุนตราสารหนี้ กองทุนหุ้น กองทุนผสมที่มีผลดำเนินงานโดดเด่น ทั้งจากบลจ. กสิกรไทย และบลจ. ชั้นนำอื่นๆ
o  ตั้งเตือนราคา-ซื้อขายกองทุน เพื่อไม่พลาดโอกาสทำกำไรในราคาที่ต้องการ
o  วางแผนภาษีได้ดีขึ้น มีสรุปกองทุนลดหย่อนภาษีที่ซื้อในแต่ละปี ช่วยให้คำนวณสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้ถูกต้องแม่นยำ และมีสรุปกองทุนลดหย่อนภาษีที่ครบเกณฑ์การถือครอง ป้องกันการขายกองทุนก่อนครบกำหนด
2.ซื้อ-ขายทองคำแบบออนไลน์กับแม่ทองสุก (MTS Gold) ได้ทั้งแบบความบริสุทธิ์ 99.99% และ 96.5%  ด้วยสกุลเงิน USD อ้างอิงราคาตลาดโลกแบบเรียลไทม์ มีขั้นต่ำการซื้อเพียง 10 USD หรือประมาณ 350 บาท ทำให้ลูกค้าสามารถทยอยลงทุนทองคำได้โดยไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ นอกจากนี้ K PLUS ยังเป็นช่องทางการซื้อขายทองคำที่สะดวก ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ สามารถเปิดบัญชีซื้อ-ขายทองคำได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง ใช้เพียงบัตรประชาชนในการยืนยันตัวตน ไม่ต้องวางหลักประกัน และไม่มีค่าธรรมเนียม
3.บริการวางแผนลงทุน Wealth PLUS ช่วยคัดเลือกกองทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายและระดับความเสี่ยงของแต่ละบุคคล ด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนระดับโลกอย่าง J.P. Morgan Asset Management
4.เห็นภาพรวมสินทรัพย์ทั้งหมด (Consolidated Port) ได้ง่ายๆ ในที่เดียว ทั้งเงินฝาก กองทุนรวม ตราสารหนี้ หุ้นกู้ แบ่งสัดส่วนตามประเภทสินทรัพย์ที่ลงทุน ช่วยให้ติดตามสถานะการลงทุนได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อวางแผนลงทุนกระจายความเสี่ยงได้เหมาะสม และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมาย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon