เงินติดล้อ แบรนด์สินเชื่อขวัญใจมหาชน การันตีด้วยรางวัล 2024 Thailand’s Social Power Brand

11

มิติหุ้น  –  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ตอกย้ำความสำเร็จบนโซเชียลมีเดีย (Social Media) คว้ารางวัล 2024 Thailand’s Social Power Brand อันดับ 1 ในกลุ่ม “ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน” ในฐานะแบรนด์ที่ใช้ความเข้าใจสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า (Customer Experience) จนเกิดเป็นการมีส่วนร่วม (Social Media Engagement) บนโลกโซเชียลที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารและการตลาดของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้าบนโลกออนไลน์

คุณเบอร์นาร์ด โช ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับนี้เป็นผลมาจากการสื่อสารที่โปร่งใส จริงใจ และตรงไปตรงมา ทำให้เราสามารถสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียให้กลายเป็นลูกค้า นี่คือโอกาสบนโลกธุรกิจในยุคปัจจุบันและอนาคต เราเชื่อว่าการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าคือหัวใจหลักของธุรกิจ และโซเชียลมีเดียเป็นช่องทางสำคัญช่วยให้เราใกล้ชิด สร้างการมีส่วนร่วม ระหว่างแบรนด์เงินติดล้อกับลูกค้าได้มากขึ้น”

สำหรับรางวัล 2024 Thailand’s Social Power Brand โดยนิตยสาร BrandAge ร่วมกับ Mandala AI. เพื่อวัด Performance ของการสร้างแบรนด์บนโลกโซเชียล โดยใช้ Social Listening Tools และ AI บวกกับประสบการณ์ของนักวิเคราะห์ข้อมูลทำให้ผลลัพธ์มีความแม่นยำสูง สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fanpage เงินติดล้อ หรือติดต่อ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon