STI ร่วมพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร โครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn ประกาศความสำเร็จในฐานะที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง

8

มิติหุ้น  –  นายไพรัช เล้าประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI และนายสิงห์ มิตรตระกูลกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด (STH) (บริษัทในกลุ่ม) ผู้นำในกลุ่มธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร เข้าร่วมพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร หรือ Topping off Ceremony โครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn เพื่อประกาศความสำเร็จการก่อสร้างของโครงการอย่างเสร็จสมบูรณ์  เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากผู้พัฒนาโครงการ ได้แก่ Nishimatsu Construction Co., Ltd, Japan Oversea Infrastructure Investment Corporation for Transport & Urban Development และ Fuyo General Lease Co., Ltd ร่วมเป็นสักขีพยานในความสำเร็จครั้งนี้ สะท้อนถึงศักยภาพในการดำเนินงาน รวมถึงความร่วมมือและความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพสูง

โครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn ถือเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญที่ STI ได้รับผิดชอบในการบริหารจัดการและควบคุมงานก่อสร้าง ที่ดำเนินตามแผนงานที่วางไว้ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีมาตรฐานสูงสุด และเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการก่อสร้างโครงการ Grand Nikko Bangkok Sathorn โรงแรมหรูสูง 35 ชั้น จำนวน 405 ห้อง พร้อมห้องสำหรับ
ผู้เข้าพักระยะยาว 36 ห้อง และห้องพักระยะสั้น 369 ห้อง พื้นที่ใช้สอยอาคารรวม 51,099 ตร.ม. ตั้งอยู่บนถนนสาทรใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon