AIS กวาด 3 รางวัลจากเวทีด้านบริหารบุคลากรระดับโลก HR Asia 2024 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลและการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน พร้อมเคลื่อนตัวสู่วิสัยทัศน์ Cognitive Tech-Co

11

มิติหุ้น  –  AIS ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวที HR Asia Best Companies To Work For In Asia Awards 2024 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรแบบองค์รวมอย่างยั่งยืน โดยเสริมสร้างและพัฒนาบุุคลากรให้มีความพร้อมต่อการรองรับการขยายตัวของธุุรกิจและเป้าหมายตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะหรือ Cognitive Tech-Co นอกจากนี้ AIS ยังเป็นองค์กรเดียวในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่ได้รับการยกย่องในฐานะ Best Companies to Work for in Asia 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

  1. รางวัล Best Companies to Work for in Asia 2024 นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่เอไอเอสได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรที่น่าร่วมงานที่สุดในเอเชีย และเป็นองค์กรเดียวในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทยที่ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงศักยภาพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของ AIS ที่มุ่งเน้นการดูแลพนักงานในทุกมิติ
  2. รางวัล HR Asia DEI Award อีกหนึ่งรางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการวางนโยบายด้านการบริหารคนอย่างรอบด้าน เพื่อส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการยอมรับความแตกต่าง (Diversity, Equity, and Inclusion: DEI) ภายในองค์กร
  3. รางวัล HR Asia Sustainable Workplace Award ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดย AIS ยังได้ส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งความยั่งยืนและนวัตกรรมภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง

นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคลกลุ่มบริษัท AIS กล่าวว่า “รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของ AIS ในการเป็นองค์กรชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล แต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมการเติบโตของพนักงานทุกคนอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ปีนี้ AIS ได้รับรางวัล Best Companies to Work for in Asia ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 รวมทั้งได้รับรางวัลด้าน DEI และความยั่งยืน อีก 2 รางวัล ซึ่งตอกย้ำถึงการปลูกฝังแนวคิดการยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างของบุคลากร จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร รวมทั้งการนำหลัก DEI มาประยุกต์ใช้ในทุกภาคส่วนขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นสวัสดิการด้านการพัฒนาทักษะ ความรู้ และทัศนคติ รวมถึงการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานอย่างมีความสุข อาทิ การปรับสวัสดิการให้สอดคล้องกับกฎหมายสมรสเท่าเทียม และสิทธิวันลาผ่าตัดแปลงเพศ

“นอกจากนี้ AIS ยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งความยั่งยืนและนวัตกรรมโดยการสนับสนุนให้พนักงาน AIS ที่มี ‘หัวใจอาสา’ และมีทักษะความรู้ที่หลากหลายมารวมตัวในนาม “อุ่นใจอาสา” เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ โครงการภารกิจคิดเผื่อ อุ่นใจอาสาพัฒนาอาชีพ ที่มุ่งเน้นการถ่ายทอดความรู้และพัฒนาทักษะให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ หรือโครงการ Jump Thailand Hackathon 2024 ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาพัฒนาไอเดียสร้างสรรค์เพื่อลดความเหลื่อมล้ำและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุและคนพิการ โดยมีอุ่นใจอาสารับหน้าที่พี่เลี้ยงและที่ปรึกษาตลอดโครงการ ความสำเร็จทั้งหมดนี้จึงเกิดขึ้นได้จากความร่วมมือร่วมใจของพนักงานทุกคนที่เชื่อมั่นและเติบโตไปพร้อมกับองค์กร เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน และช่วยทำให้วิสัยทัศน์ที่เรากำลังจะก้าวสู่การเป็น Cognitive Tech-Co สำเร็จได้ตามเป้าหมาย”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon