OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวประกันออมทรัพย์ โอเชี่ยนไลฟ์ เมคชัวร์ 10/1 จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 1 ปี ได้รับเงินคืนถึง 10 ปี

5

มิติหุ้น – บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่า เนื่องในวาระ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งใช้ศักยภาพทุกด้าน ช่วยลูกค้าและคนไทยทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจ พร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน การมีประกันออมทรัพย์ระยะสั้น ที่มีความคุ้มครองชีวิตและเงินคืนทุกปี จะทำให้สามารถนำเงินคืนไปลงทุนต่อ และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตออมทรัพย์ระยะสั้น ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ “โอเชี่ยนไลฟ์ เมคชัวร์ 10/1” ที่ชำระเบี้ยประกันสั้นเพียง 1 ปี แต่ได้รับเงินคืนถึง 10 ปี

โอเชี่ยนไลฟ์ เมคชัวร์ 10/1” ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 1 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี รับเงินคืน 1.75% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-10 และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินครบกำหนดสัญญา 100% ผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพในใบคำขอเอาประกันชีวิต จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท เบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 100,000 บาท รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 20 – 75 ปี ทำประกันออนไลน์  “โอเชี่ยนไลฟ์ เมคชัวร์ 10/1” ได้ที่ https://www.ocean.co.th/our-products/tax-saving/oceanlife-makesure101

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติเพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุดพร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคมเพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon