ซินเน็คฯ เปิดหลักสูตร THE NEXT: Vision for Future ดึงผู้นำองค์กรแถวหน้าของเมืองไทย ปลุกวิสัยทัศน์ให้ทายาทธุรกิจรุ่นใหม่สู้ศึกยุคดิจิทัล

9

มิติหุ้น  –  บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม เปิดหลักสูตร THE NEXT: Vision for Future ดึงผู้นำองค์กรระดับแนวหน้าของเมืองไทย ปลุกวิสัยทัศน์ให้ทายาทธุรกิจพาร์ทเนอร์รุ่นใหม่พร้อมสู้ศึกยุคดิจิทัล โดยหลักสูตรนี้มุ่งพัฒนาทักษะการบริหาร การตัดสินใจ และการปรับตัวในยุคดิจิทัล พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายผู้นำรุ่นใหม่ รวมถึงโอกาสแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้นำองค์กรชั้นนำจากหลายอุตสาหกรรม

คุณสุธิดา มงคลสุธี CEO บมจ. ซินเน็คฯ ผู้ริเริ่มหลักสูตรฯ ได้กล่าวถึงความสำคัญของการนำ AI มาใช้ในการเสริมศักยภาพธุรกิจ พร้อมสร้างความมั่นคงให้กับทายาทธุรกิจพาร์ทเนอร์ในการเผชิญหน้าความท้าทายในยุคดิจิทัล โดยหลักสูตรนี้ยังครอบคลุมหัวข้อสำคัญ เช่น การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล (Reimagine Digital Transformation) การวางแผนส่งต่อความมั่งคั่งของครอบครัว (Family Wealth) การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง (Iconic Brands) โดยเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

โดยได้รับเกียรติจากผู้นำในแวดวงธุรกิจระดับแนวหน้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์และประสบการณ์ผ่านการบรรยายและ Workshop เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับความรู้ที่นำไปใช้ได้จริงจากผู้นำธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ คุณพชร อารยะการกุล CEO บมจ. บลูบิค กรุ๊ป, ดร.พิพัฒน์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการและหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ บล. เกียรตินาคินภัทร, คุณณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าส่วนบุคคล บล. เกียรตินาคินภัทร, คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา CEO บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์, คุณรยา วรรณภิญโญ ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ GENTLEWOMAN, คุณธัญย์ณภัคช์ ศิริประภาเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บจก. การัน เบฟเวอเรจ (ประเทศไทย), คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บจก. คาวาลลิโน มอเตอร์ (เฟอร์รารี่ ประเทศไทย), คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี CEO บจก. โกไฟว์, คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ CEO บจก. พรีดิกทิฟ, คุณชาตยา สุพรรณพงศ์ CEO บจก. ฟู้ดแพชชั่น, ดร. ฤกขจี กาญจนพิทักษ์ CEO กลุ่มบมจ. โรงพยาบาลรามคำแหง และบริษัทในเครือ, นพ. ศุภชัย ปาจริยานนท์ CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง RISE

หลักสูตร THE NEXT: Vision for Future จะใช้เวลาในการอบรมทั้งหมด 7 วัน และยังมีโอกาสพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมหลักสูตรในการเดินทางไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Huawei ที่ประเทศจีนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเรียนรู้กลยุทธ์ในการบริหารองค์กรระดับโลกโดยตรง เสริมสร้างประสบการณ์ที่มีค่า และมุมมองที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพให้กับทายาทธุรกิจพาร์ทเนอร์ในการก้าวทัน และเป็นผู้นำในยุคดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง

หลักสูตรนี้ถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้นำรุ่นใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ที่ประสบความสำเร็จ และเตรียมพร้อมที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon