ศุภาลัย ครบรอบ 35 ปี ลงพื้นที่สร้างดีลุยจังหวัดแรกชลบุรี เดินหน้าส่งมอบสังคมแห่งการให้ กับกิจกรรม “ปันรัก”

8

มิติหุ้น  –  ศุภาลัย ยกทีมผู้บริหารและเพื่อนพนักงาน ร่วมสร้างดีสร้างสังคมแห่งการให้เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี ในกิจกรรม “ปันรัก” จังหวัดแรกลงพื้นที่ชลบุรี พร้อมส่งต่อความสุข ปันสิ่งของและของใช้จำเป็นที่ได้รับบริจาคกว่า 4,800 กิโลกรัม จากลูกบ้านโครงการจังหวัดชลบุรีกว่า 3,100 ครัวเรือน ให้กับพี่น้องคนงานก่อสร้างและครอบครัว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนได้เสีย สามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้สูงถึง 10,340 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่ากับการชดเชยการปลูกต้นไม้ได้ถึง 700 ต้น

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ศุภาลัยมีความเชื่อมั่นในแนวทางการนำสิ่งของที่ไม่ใช้แต่ยังสภาพดี นำมาแบ่งปันให้ผู้ที่ต้องการเพื่อนำไปใช้ประโยชน์สูงสุด อีกทั้งจะช่วยลดปริมาณขยะและปัญหาการจัดการขยะ รวมถึงช่วยส่งเสริมให้เกิดการแบ่งปันและสร้างจิตสำนึกแห่งการให้ในสังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ยั่งยืน สำหรับกิจกรรม “ปันรัก” นี้ไม่เพียงแต่จะมอบความสุขให้กับคนงานก่อสร้างและครอบครัว     แต่ยังสะท้อนถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของศุภาลัย โดยการแบ่งปันสิ่งของที่ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของเล่นและของใช้ภายในบ้านต่างๆ ให้กับพี่น้องคนงานก่อสร้างและครอบครัว รวมกว่า 350 คน สามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้สูงถึง 10,340 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่ากับการชดเชยการปลูกต้นไม้ได้ถึง 700 ต้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนได้ถึง 2,000 – 5,000 บาท ต่อครัวเรือน ลดปริมาณขยะและสร้างความตระหนักถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ

กิจกรรม “ปันรัก” ที่จัดขึ้นในจังหวัดชลบุรีได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม จากลูกบ้านศุภาลัย   เพื่อนพนักงานศุภาลัย และประชาชนทั่วไป ซึ่งต่างพากันมาร่วมบริจาคสิ่งของจำนวนมาก ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนถึงความร่วมมือและจิตสำนึกในการแบ่งปันในชุมชน ศุภาลัยรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นพลังของการร่วมแรงร่วมใจในการช่วยเหลือ และยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าเต็มที่ในการขยายพลังแห่งการให้     ผ่านกิจกรรม “ปันรัก ”ไปยังโครงการต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันสิ่งของให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon