กินเจปีนี้! ลูกค้าธนชาตประกันภัย อิ่มบุญ สุขภาพดีถ้วนหน้า

7

มิติหุ้น  –  เริ่มขึ้นแล้วกับเทศกาลกินเจ ประจำปี 2567 ซึ่งปีนี้ บมจ.ธนชาตประกันภัย ได้ร่วมสืบสานงานประเพณีถือศีลกินผัก จังหวัดภูเก็ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และเพื่อให้ลูกค้าของธนชาตประกันภัยทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมกับเทศกาลนี้ และร่วม อิ่มบุญ สุขใจ มีสุขภาพร่างกายที่ดี ไปด้วยกัน จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแจกนมถั่วเหลืองให้กับลูกค้าและคู่กรณีที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนทั่วประเทศตลอดระยะเวลาช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ 

นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก “ถ่ายรูปแชร์กล่องนม อิ่มบุญ สุขใจ กับธนชาตประกันภัย” เพื่อลุ้นรางวัลบัตร Lotus’s 500 บาท/ราย (จำนวน รางวัล) เพียงกดไลก์ แฟนเพจThanachartinsurance – TNI และถ่ายรูปกล่องนม อิ่มบุญ สุขใจ ที่ได้รับแจก พร้อมติดแฮชแท็ก #ธนชาตประกันภัย #ถือศีลกินผักภูเก็ต2567 และโพสต์ลงในช่องคอมเมนต์ของกิจกรรมนี้บนแฟนเพจ Thanachartinsurance – TNI

ทั้งนี้ เทศกาลกินเจเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนานของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นการถือศีลกินเจเป็นเวลา 9 วัน 9 คืน เทศกาลกินเจมีจุดประสงค์เพื่อชำระล้างร่างกายและจิตใจ ละเว้นการเบียดเบียนชีวิตทั้งปวง และทำการสักการะเทพเจ้าและบรรพบุรุษของตนเอง โดยธนชาตประกันภัย มีนโยบายในการร่วมส่งเสริมวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามให้มีความยั่งยืนสืบไป สำหรับเทศกาลกินเจ ได้ให้การสนับสนุน “ประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต” มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  โดยให้การสนับสนุนงบประมาณให้กับ ศาลเจ้าใหญ่ เพื่อจัดกิจกรรมงานบุญช่วงวันขึ้น ค่ำ – ค่ำ เดือน 10 ได้แก่ ศาลเจ้ากระทู้ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้งศาลเจ้าปุดจ้อ,  ศาลเจ้าบางเหนียว และศาลเจ้ากวนอู บ้านนาบอน นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนโรงทานพร้อมเชิญพันธมิตรธุรกิจร่วมงาน เพื่อแบ่งปันอาหารเจให้กับผู้ที่มาร่วมบุญ ณ ศาลเจ้ากระทู้,  ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง และศาลเจ้ากวนอู บ้านนาบอน อีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon