เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินสนับสนุน ให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2567

12

มิติหุ้น  –  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม นำโดย นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางยุพา ล่ำซำ ที่ปรึกษามูลนิธิเมืองไทยยิ้ม และนางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองประธานกรรมการ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินจำนวน 400,000  บาท ให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2567 จำนวน 47 ทุน โดยมี ร้อยตำรวจโท ดร. มนัส โนนุช ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์ และคณะประกอบด้วย นางจารุนันท์ อึ้งภากรณ์  รองประธานสภาฯ คนที่ 2 นางธิดารักษ์ สัจจพงษ์ เลขาธิการ และนางศิริพร คัมภีรยส รองเลขาธิการ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ โครงการ “มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์” โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ริเริ่มโดยนายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2557  เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชน ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั้งในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด  เพราะตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาของเด็กและเยาวชน และยังเป็นกำลังใจให้แก่เยาวชนที่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ถือเป็นการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป โดยตลอดระยะเวลา 10 ปี โครงการ “มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์” โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ได้มอบทุนการศึกษาไปแล้ว 701 ทุน รวมเป็นเงินทุนเพื่อการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนทั้งสิ้น 4,896,888 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon