อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายปี 67 ส่งดีลซูเปอร์คุ้ม!! หวังให้คนเมืองมีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น กับคอนโด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ แต่งครบ ใกล้รถไฟฟ้า โปรใหญ่!! สูงสุด 4.2 ล้านบาท* อยู่ฟรี 3 ปี จอง 0 บาท* กู้ 110%* และรับ Cashback สูงสุด 2 ล้านบาท*

16

มิติหุ้น  –  คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปีตลาดอสังหาฯ โดยรวมจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นฤดูกาลของการขายอสังหาฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายและกำลังซื้อ ซึ่งผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่มมีความมั่นใจที่จะช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหาแนวทางเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี จึงมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 มีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าไตรมาสที่ผ่านมา ส่งผลให้อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม เป็นอย่างดี นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง

 ช่วงไตรมาส 4 นี้ อนันดาฯ ลุยเปิดตัวแคมเปญใหญ่โปรโมชั่นเด็ด เพื่อเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้าย โดยส่งแคมเปญพิเศษ 3 แคมเปญ ได้แก่ แคมเปญ “ANANDA SUPER JOY DEAL” กับ 6 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แคมเปญ “ ANANDA SUPER LUXE DEALS” กับ 5 คอนโดมิเนียมหรูระดับลักชัวรีพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางเมือง และแคมเปญ บ้านอนันดา SUPER PRO”  กับ 10 บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งต้องการกระตุ้นให้ลูกค้าที่ต้องการอาศัยอยู่ในเมืองตัดสินใจได้เร็วขึ้น และเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมตลอดไตรมาส 4 ให้มีสีสันมากขึ้น

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด มากที่สุด ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น  จึงได้มีการรุกตลาดมากขึ้นในปีนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า สำหรับแคมเปญนี้วางเป้าหมายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ซึ่งอนันดาฯ ตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยทั้ง 3 แคมเปญนี้ มอบ 3 ความคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาดทั้ง  SUPER SALES SUPER DEALS ดีลแห่งปี ขนโปรดี ดีลเด็ด ยูนิตราคาพิเศษ ลดแรง SUPER LOCATION ซื้อบ้าน = ทำเล อนันดาฯ ทำเลใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด และ SUPER ALL NEW COLLECTION จัดเต็มให้ครบ ทั้งคอนโด บ้านแต่งครบ พร้อมอยู่

 แคมเปญ ANANDA SUPER JOY DEALS”  พบกับ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แต่งครบ บนทำเลดีที่สุดใกล้รถไฟฟ้า มีให้เลือกได้ทุกโลเคชั่น สำหรับลูกค้าที่จอง ทำสัญญา และโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด ภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันทำสัญญา จะได้รับดีลซูเปอร์คุ้ม “ส่วนลดสูงสุด 4,200,000 บาทรับเงินคืนสูงสุด 500,000 บาทฟรี iPhone 16 128GB  โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40  โครงการไอดีโอ พระราม 9 – อโศก  โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 และโครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 3.39 – 9.9 ล้านบาท*  สนใจลงทะเบียนรับซูเปอร์ดีล คลิก : https://anan.ly/3N8fVub

 แคมเปญ ANANDA SUPER LUXE DEALS” พบกับ 5 คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ห้องแต่งครบ ใจกลางเมือง บนทำเลที่ดีที่สุด ครอบคลุมทุกทำเล เลือกความคุ้มค่าได้ สำหรับข้อเสนอพิเศษ “ฟรีค่าส่วนกลาง สูงสุด 10 ปี* ฟรี iPhone 16 128GB* และรับ Cashback สูงสุด 1 ล้านบาท*” โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการแอชตัน สีลม โครงการแอชตัน เรสซิเดนท์ โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 และโครงการโคโค่ พาร์ค ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 7.59 – 16.99 ล้านบาท* สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับซูเปอร์ดีล คลิก : https://anan.ly/47QFNUU  

 แคมเปญ “บ้านอนันดา SUPER PRO”  พบกับ 10 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพจากอนันดา พร้อมอยู่ ทำเลดี ใกล้เมืองเชื่อมต่อรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต สำหรับข้อเสนอพิเศษ “จอง 0 บาท*  อยู่ฟรี 3 ปี* Cash back สูงสุด 2,000,000 บาท*  กู้ 110%*  ได้บ้าน ได้เฟอร์ฯ* นอกจากนี้ รับเพิ่มอีก iPhone 16 128GB * On Top เพิ่มอีก 200,000 บาท* รับ Voucher ทอง และ บัตรของขวัญกรุงศรี (Krungsri Gift Card) มูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท* โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ โครงการอันดา ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ โครงการยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา โครงการยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30  โครงการยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 โครงการเอโทล วงแหวนฯ – ลำลูกกา โครงการบาหลี บีช โครงการเออร์บานีโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ โครงการแอริ พระราม2 และโครงการแอริ แจ้งวัฒนะ  ราคาเริ่มต้น 2.39 – 20 ล้านบาท* จองก่อน..คุ้มที่ได้มากกว่า ลงทะเบียนรับซูเปอร์โปร : https://anan.ly/3BqVKVK

 สำหรับทั้ง 3 แคมเปญ เป็นการส่งเสริมการขายที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงติดสถานีรถไฟฟ้าของอนันดาฯ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ อนันดาฯ คัดสรรมาให้ ซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง อนันดาฯ จึงรุกตลาดมากขึ้นในไตรมาส นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเคย” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon