“มารวย เรียลเอสเตท” Grand Opening ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ “ทรอฟี มอเตอร์เวย์” “OWN YOUR SUCCESS – รางวัลแห่งความสำเร็จ” เพื่อความสุขและคุณภาพชีวิตที่ยิ่งกว่า

11

มิติหุ้น  –  “มารวย เรียลเอสเตท” ผู้นำผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เขย่าวงการอสังหาโค้งสุดท้ายส่งท้ายปีมังกร เปิดตัวทาวน์โฮมหรูสไตล์อังกฤษ เมืองเบอร์มิงแฮม  “ทรอฟี มอเตอร์เวย์” ในคอนเซ็ปต์   OWN YOUR SUCCESS – รางวัลแห่งความสำเร็จ” เพื่อความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า มีเพียง 128 หลังเท่านั้น 

 “บ้านทรอฟี มอเตอร์เวย์” คือรางวัลแห่งความสำเร็จ รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพที่ใคร ๆ ก็ตามหา บนทำเลทองติดถนนมอเตอร์เวย์ ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย งานนี้  ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 26-27 ตุลาคม 2567  จัดงาน Soft Opening  ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญให้กับครอบครัวได้เยี่ยมชมโครงการ และจับจองเป็นเจ้าของ

 “บ้านทรอฟี มอเตอร์เวย์” ก่อนใคร ด้วยราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น  2 – 3   ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ สำนักงานขายเวลา 09.00 – 18.00 น.หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 094-4953555

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon