พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความไว้วางใจต่อเนื่องจากโมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ บริหารงานขายโครงการ โมติ เฮาส์ (สุขุมวิท – เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Art Deco ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท

29

มิติหุ้น – บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาพัฒนาโครงการและบริหารงานขาย-การตลาดอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ  ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากบริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานขายโครงการ โมติ เฮาส์ สุขุมวิท – เเพรกษา (MOTI HAUS Sukhumvit-Praksa) เป็นโครงการทาวน์โฮม , บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 1 ชั้น จำนวน 145 หลัง สไตล์ Modern Art Deco ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้จริง และแบบบ้านดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร บนพื้นที่ 17 ไร่ 3 งาน 37 ตารางวา คิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 389 ล้าน

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “พลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากโมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์  ให้บริหารงานขายโครงการโมติ เฮาส์ (สุขุมวิท – เเพรกษา) โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่  2  ต่อเนื่อง โดยสามารถทำยอดขายพรีเซล ไปได้กว่า 60% ของเฟสแรกที่เปิดขาย  รวมทั้งโครงการแรกโครงการโมติ ทาวน์ ยังคงทำยอดขายต่อเนื่องได้ 70% ของเฟสที่1  โดยโครงการโมติ เฮาส์ มีการออกแบบของบ้านให้ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น ด้วยแบบบ้านสไตล์ Modern Art Deco ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยฟังก์ชันบ้านชั้นเดียวเพดานสูง 3.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้น ครบครันทุกการใช้งาน เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ได้ความเป็นส่วนตัวสูง บ้านมีบริเวณโดยรอบ ทั้งพื้นที่สีเขียว ที่จอดรถส่วนตัวอีกด้วย มาพร้อมกับทำเลศักยภาพของโซนสุขุมวิท-แพรกษา ที่มีการขยายตัวทางด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ อย่าง นิคมอุตสาหกรรมเป็นหลัก รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล ครบครันด้วยสาธารณูปโภค และระบบคมนาคมที่สะดวกต่อการเดินทางทั้งถนนสุขุมวิทและแพรกษา ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนา รวมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท – ศรีนครินทร์ เพียง 10 นาที* เท่านั้น   พลัสฯ มั่นใจว่าโครงการ โมติ เฮาส์ สุขุมวิท-แพรกษา เป็นมากกว่าแค่บ้าน แต่เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยทำเลที่ตั้งที่น่าอยู่ บนถนนสุขุมวิท-แพรกษา ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และยังมีโครงการพัฒนาต่างๆ เข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ในด้านการลงทุน มูลค่าโครงการนี้จะเพิ่มขึ้นเมื่อ Mega Project เสร็จแล้ว ถือได้ว่าเป็น Rare Product ที่หาซื้อในราคานี้ไม่ได้แล้ว ด้วยในย่านนี้มีเมกะโปรเจกต์ต่างๆ เพิ่มขึ้นในทำเลดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์ที่รองรับการเติบโตของย่าน”

ทั้งนี้ โครงการ โมติ เฮาส์ สุขุมวิท – เเพรกษา (MOTI HAUS Sukhumvit-Praksa) เป็นโครงการทาวน์โฮม, บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 1 ชั้น สไตล์ Modern Art Deco มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ ราคาเริ่ม 2.19 – 5 ล้านบาท ประกอบด้วย

  • แบบ Town Haus 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 21.7 ตร.ว.
  • แบบ Twin Haus 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 39.9 ตร.ว.
  • แบบ Single Haus 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว.

จุดเด่นของโครงการเป็นบ้านที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้จริง แบบบ้านดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสอุปกรณ์มาตรฐาน และสนามเด็กเล่น เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก Strider Playground   พิเศษ ช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ จัดโปรโมชั่น ลดสูงสุด 500,000 บาท* เริ่มเพียง 2.19 สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.plus.co.th/corporate/sole-agent/

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon