(ข่าวเจาะ) CHAO เจ้าตลาดขนมขบเคี้ยว ปักธงบุกตลาดต่างชาติ

53

CHAO หรือ บมจ.เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี โดย นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจครึ่งปีหลัง ของปี 67 คาดว่าจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลจากการขยายตัวของตลาดทั้งในและต่างประเทศ การเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำ “เจ้าสัว” เจ้าตลาดขนมขบเคี้ยวไทยในกลุ่ม Better for you Snack ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโต 15%

ยืนเป้ายอดขายปีนี้ 15%

สำหรับตลาดในประเทศ มุ่งเน้นเพิ่มสินค้าใหม่ๆ อีกประมาณ 15 SKUs วางจำหน่ายมาตั้งแต่ Q3/67  ขณะที่ตลาดต่างประเทศได้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในสหรัฐอเมริกา “Chaosua Foods USA LLC”  บริษัทถือหุ้น 51% ร่วมกับพาร์ทเนอร์ AS World USA LLC ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการกระจายสินค้าไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา ไปยัง Asian Supermarkets และ Mainstreams เพื่อดำเนินธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยว ภายใต้ตราสินค้าของกลุ่มบริษัท  อาทิ ข้าวตัง และแครกเกอร์ธัญพืช เป็นต้น

ปักหมุดบุกตลาดต่างประเทศ

นอกจากนี้ ตลาดอื่นๆ ที่บริษัทได้ขยายไปยังประเทศใหม่ๆ อีก 7- 10 ประเทศ อาทิ ประเทศอินโดนีเซีย ดูไบ ฟิลิปปินส์ คำสั่งซื้อแรกส่งออกไปเรียบร้อยแล้ว และเริ่มมีคำสั่งซื้อใหม่เข้ามาต่อเนื่อง อีกทั้ง เตรียมขยายไปที่ ซาอุดิอาระเบีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม แคนาดา และไต้หวัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon