“ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล” และ “WOLF BKK” คว้ารางวัล “Best of Festive” ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง บนเวทีใหญ่ “YouTube Works Awards Southeast Asia 2024”

7

มิติหุ้น – ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะห้างสรรพสินค้าที่มุ่งมั่นยกระดับการ  ช้อปปิ้งควบคู่ไปกับการตลาดที่เน้นความประทับใจ กล้าท้าทายสิ่งใหม่ในทุกๆ วัน โดยล่าสุด จับมือ “WOLF BKK” เอเจนซีคู่ใจคว้ารางวัลใหญ่บนเวที “YouTube Works Awards Southeast Asia 2024” โดยมี คุณรวิศรา จิธาธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่มการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นำทีมรับมอบรางวัล ร่วมกับ คุณต่อศักดิ์ ชื่นประภา  Co-Founder & Chief Creative Officer, Wolf BKK พร้อมทีมงานผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สำหรับ “YouTube Works Awards Southeast Asia 2024” จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับ Kantar บริษัทด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาด จัดงานมอบรางวัลให้แก่แคมเปญโฆษณาบน YouTube ที่มีความโดดเด่น สร้างสรรค์ และสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแคมเปญ CENTRAL MIDNIGHT SALE ในคอนเซ็ปต์ “Gift it Yourself” และสามารถคว้ารางวัล “Best of Festive” ไปครอง ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพของแบรนด์เซ็นทรัล ที่มีความเข้าใจลูกค้าพร้อมยังสามารถสื่อสารไปสู่วงกว้างบนแพลตฟอร์มที่ลูกค้าใช้งานได้อย่างแท้จริง รับชมคลิก https://youtu.be/awgBTYtZHZI

ทั้งนี้ แคมเปญ CENTRAL MIDNIGHT SALE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gift it Yourself” ประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมกระเช้าของขวัญแบบใหม่ๆนำเสนอไอเดียการจัดกระเช้าเอาใจตนเองถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวความสนุกของการจัดกระเช้าของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังมี G.I.Y. Station” ให้ลูกค้าออกแบบกระเช้าเองได้ซึ่งโปรโมตผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อต่างๆ ทุกช่องทาง รวมถึงยังมี KOL ด้านแฟชั่น ร่วมดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างดี

โดยในปีนี้มีแคมเปญที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 34 แคมเปญ จาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งแคมเปญเซ็นทรัล มิดไนต์เซล เป็นหนึ่งในแคมเปญจากประเทศไทยที่รับรางวัลบนเวทีนี้มาอย่างต่อเนื่อง

รางวัลเหล่านี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของห้างเซ็นทรัล ที่การันตีถึงความมุ่งมั่น และไม่หยุดยั้งในการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ตอกย้ำความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจจากลูกค้าที่ได้รับมากว่า 77 ปี ของการเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรงบันดาลใจที่คนไทยรักและนึกถึงเป็นที่แรกได้อย่างแท้จริง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon