อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร คลอดยูนิต ลิงค์ใหม่

24

มิติหุ้น – บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จับมือพันธมิตร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ใหม่ 2 กองทุน มั่นใจเบี้ยประกันโต 40%

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือลิอันซ์ โกลบอล อินเวสเตอร์ส บริษัทจัดการสินทรัพย์และการลงทุนชั้นนำระดับโลก และบลจ.กรุงศรี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ใหม่ 2 กองทุน DMAS SRI 75 และ DMAS SRI 50 ส่งผลให้ปัจจุบันมียูนิต ลิงค์ อยู่ 14 กองทุน และมีแผนที่จะออกกองใหม่คาดเห็นในต้นปีหน้า

เบี้ยประกันเข้าเป้าโต 40%

มั่นใจเบี้ยประกันจากผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์เติบโตได้ 40% ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากสิ้นปี 66 ที่มีเบี้ย 160 ลบ. ซึ่งปัจจุบันมีเบี้ยอยู่ที่ 200 ลบ. ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทั้งการคุ้มครองชีวิตและการลงทุนที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนระยะยาวที่ดีตามระดับความเสี่ยงที่ลูกค้ารับได้

ผลงานโตแกร่งกว่าตลาด

อย่างไรก็ดีภาพรวมตลาดยูนิต ลิงค์ ยังเป็น Blue Ocean เพราะ Penetration Rate ของตลาดยังไม่ค่อยสูง มีคู่แข่งประมาณ 10 ราย ซึ่งอลิอันซ์มีจุดแข็งที่แพลตฟอร์ม ส่งผลให้สามารถเติบโตได้ถึง 6-7% เทียบกับตลาดที่ติดลบ 1.6%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon