ทรูช้อปปิ้ง ฉลอง 13 ปี! “สุขจัดหนัก รับจัดเต็ม” ลด-แลก-คืน สานต่อแชร์รักปันสุขปีที่ 6 พร้อมก้าวสู่ E-Commerce เต็มรูปแบบในปี 2568 มุ่งพัฒนาทุกแพลตฟอร์มเพื่อการช้อปไร้ขีดจำกัด

12

มิติหุ้น – กรุงเทพฯ 11 ตุลาคม 2567 – เตรียมตัวให้พร้อม! ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 13 ปีแห่งความสำเร็จและความสุขอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นสุดว้าว ลด แลก คืน แบบจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะทำให้ทุกการช้อปของคุณมีคุณค่ามากกว่าเดิม ภายใต้แคมเปญ “สุขจัดหนัก รับจัดเต็ม” ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2567 พบกับ โปรแรง! แบบจุกๆ ลดหนัก : สินค้ากลุ่มบิวตี้ แฟชั่น เครื่องสำอาง และอาหารเสริม กว่า 13 รายการ รับส่วนลดทันที 100 บาท พร้อมจัดส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 14 ตุลาคม 2567 แลกสุดคุ้ม : ทุกการช้อปครบ 999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ในราคาเพียง 313 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 คืนความสุข : ช้อปปุ๊บรับเงินคืน 5% ทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ช้อป! สมาชิก ทรูช้อปปิ้งพลัสยังได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุดถึง 7%  และพิเศษ! ช้อปเพื่อสังคม กับกิจกรรมแบ่งปันความสุข “แชร์รักปันสุขปีที่ 6” โดยทุกการซื้อ 13 สินค้าที่ร่วมรายการ บริจาคทันที 13 บาท เป็นสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับสัตว์พิการด้วยกัน ระหว่างวันที่ 10 – 13 ตุลาคม 2567 พร้อมรับเทรน E-Commerce ครบทุกแพลตฟอร์ม เพื่ออิสระในการช้อปให้กับผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้ทุกที่ทุกเวลาภายในปี 2568

นายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง “ทรูช้อปปิ้ง” ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอส รีเทล (GS Retail) ผู้นำโฮมช้อปปิ้งอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดเผยว่า “ทรูช้อปปิ้งไม่หยุดนิ่ง ในปี 2568 ตั้งเป้าเติบโตจาก E-Commerce กว่า 20% รองรับนักช้อปทุก GEN โดยเฉพาะ GEN Z จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบทุกช่องทางทั้ง TIKTOK, Marketplace และ Web App ให้ช้อปสะดวก ไร้รอยต่อทุกที่ ทุกเวลา ด้วยระบบ OMNI Channel ที่เชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์ และมุ่งเน้นการขายแบบ D2C (Direct-to-Customer) พร้อมเสริมกลยุทธ์มุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าให้ตรงใจลูกค้ากับแต่ละช่องทางการขาย โดยช่องทางทีวีเน้นกลุ่มผู้สูงอายุด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพและอาหารเสริม ขณะที่ช่องทางออนไลน์ เจาะกลุ่ม GEN Z ด้วยไลฟ์สไตล์ ความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ลูกค้าช้อปง่าย เพียงปลายนิ้วคลิก พร้อมก้าวไปอีกขั้นด้วยการนำ AI มาปรับใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ตั้งแต่การผลิตเนื้อหาสุดว้าว การตัดต่อคอนเทนต์ ไปจนถึงการทำโชว์ที่ดึงดูดใจ ทำให้ทุกการช้อปสนุกและตื่นเต้นกว่าที่เคย นอกจากนี้ ทรูช้อปปิ้งเชิญชวนลูกค้าช้อปเพื่อสังคมกับกิจกรรม “แชร์รักปันสุข” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยทุกการช้อป 13 สินค้าที่ร่วมรายการ บริจาคทันที 13 บาท เป็นสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ มาร่วมปันน้ำใจสร้างรอยยิ้มให้กับสัตว์พิการด้วยกัน ระหว่างวันที่ 10 – 13 ตุลาคม 2567”

อย่ารอช้า! โปรดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ช้อปได้

อย่ารอช้า! โปรดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ช้อปได้ง่ายๆ เพียงโทร 1235 หรือเลือกช้อปออนไลน์ด้วยตัวเองที่ www.true-shopping.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon