FPT แต่งตั้ง “ภูมภาร อรุณธรรมกุล” เป็นกรรมการผู้จัดการ FIRM รุดขับเคลื่อน FTREIT เติบโตแข็งแกร่ง ย้ำความเป็นผู้นำกองทรัสต์อุตสาหกรรมของไทย

12

มิติหุ้น  –  บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT ประกาศแต่งตั้ง นายภูมภาร อรุณธรรมกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล รีท แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIRM ซึ่งเป็นผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม    เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT

นายภูมภารเป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ด้านการบริหารที่ชัดเจนและมองการณ์ไกล สอดรับกับโลกธุรกิจที่มีความท้าทายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การทำงานมากว่า 15 ปี ทั้งในอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมด้านการบริหารทรัพย์สิน และการบริหารกองทรัสต์ รวมถึงองค์ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนจากการร่วมงานกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และสถาบันการเงินชั้นนำของไทย

ก่อนเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ FIRM นายภูมภารได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่ในตำแหน่งสำคัญของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ได้แก่ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารสินทรัพย์ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม บริษัท   เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้วางกลยุทธ์ผลักดันพอร์ตโฟลิโอโรงงานและคลังสินค้าให้เช่าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนและนักลงทุนสัมพันธ์ของ FIRM ซึ่งสามารถบริหารจัดการการเข้าลงทุนในทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับความไว้วางใจ และการสนับสนุนจากนักลงทุนเป็นอย่างดี

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เชื่อมั่นว่านายภูมภารจะสามารถบริหารจัดการกองทรัสต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รักษาอัตราการเช่าของพอร์ตโฟลิโอให้อยู่ในระดับสูง ผลักดันการเติบโตของทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการ และสร้างความหลากหลายในการจัดหาผลประโยชน์ให้กับกองทรัสต์ในระยะยาว เพื่อสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงให้กับผู้ถือหน่วยทรัสต์ พร้อมขับเคลื่อน FTREIT ให้เป็นผู้นำกองทรัสต์อุตสาหกรรมของไทยต่อไป   

 ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon