เป๊ปซี่ ผนึกกำลัง เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ Customer Experience เสิร์ฟความซ่า พร้อมเติมเต็มความสนุกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

14

มิติหุ้น  –  คุณปิยาภัสร์ สุขฑีฆะ Head of Away from Home บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด เปิดเผยว่า ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้าง Customer Experience ให้กับลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ความพิเศษตลอดทั้ง Customer Journey จึงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสานต่อความร่วมมือกับเอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน หนึ่งในพันธมิตรคนสำคัญที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันมาครบ 10 ปี โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน สามารถรับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล อิเล็คทริคสูตรเอ็กซ์คลูซีพ ฟรีนับเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ทั้งยังสามารถขยายฐานลูกค้าจากการบอกต่อของลูกค้าที่ได้รับประสบการณ์พิเศษในครั้งนี้”  

คุณไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และเป๊ปซี่ ได้เป็นพันมิตรร่วมกันมาอย่างยาวนาน ที่ผ่านมาได้ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบครอบคลุม 360 องศาทั้งช่องทางOnline และ On-ground ตลอดจนทำโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เป๊ปซี่ เป็นการสร้าง Impact ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถสร้าง Customer Experience ผ่านโรงภาพยนตร์ และผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ รวมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อทำให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมตลอดทั้ง Customer Journey ส่งผลให้แบรนด์สามารถสร้างยอดขายที่เติบโตได้

เตรียมตัวเปิดรับโมเมนต์ความซ่าสุดพิเศษจากเป๊ปซี่ ที่ยกขบวนมาปลดล็อกพลังซ่าที่ซ่อนเร้นในตัวคุณไปกับ “เป๊ปซี่ อิเล็กทริก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นซิตรัส” (Pepsi Electric Zero Sugar – Citrus Flavor) กับความอร่อย ซ่า ทะลุพิกัด ด้วยเครื่องดื่มอัดลมโคล่าสีฟ้าสุดโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสานรสชาติสุดเริ่ดที่ทั้งซ่า สดชื่น หวานนิดเปรี้ยวหน่อย และหอมกลิ่นซิตรัสแบบจัดเต็ม ที่ไม่ได้มีออกมาให้ได้ลิ้มลองกันบ่อยๆ นอกจากนี้ยังดับเบิ้ลความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น เพราะได้นำเป๊ปซี่ อิเล็กทริก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นซิตรัส มาสรรสร้างเป็นเครื่องดื่มมิกซ์โซโลจี้ (Mixology) สุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี  ดิโพลแมท สกรีน ฟรีตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2567

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon