CEO MASTER เยี่ยมชม “Winds Surgery Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในอุบลฯ-คาดแล้วเสร็จQ1/68

17

มิติหุ้น  –  ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ผู้ประกอบกิจการโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ผู้นำอุตสาหกรรมด้านความงามของประเทศไทยและเอเชีย  ได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจของ “Winds Surgery Hospital” โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก หมอบาส – นพ.เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์ ผู้บริหาร และคณะทีมงานผู้บริหารและพนักงานของบริษัท มีแพลนดี จำกัด ผู้ประกอบกิจการ Winds Surgery Hospital ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าเมื่อก่อสร้าง “Winds Surgery Hospital” แล้วเสร็จ จะทำให้เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในจังหวัดอุบลราชธานี ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล ซึ่งเบื้องต้นคาดแล้วเสร็จประมาณ ไตรมาส 1/2568

ปัจจุบัน WIND Clinic มีอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง ได้แก่ ถนนชยางกูร ณ สี่แยกกองบิน จังหวัดอุบลราชธานี  และถนนเกษตร-นวมินทร์จังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่ง “Winds Surgery Hospital” ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งด้วยความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศอันผ่อนคลาย

นางสาวลภัสรดา กล่าวสริมว่า จังหวัดอุบลฯ เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้มองว่ามีศักยภาพเติบโตสูง สอดคล้องกับแผนดำเนินธุรกิจของ MASTER ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น รวมทั้งการขยายฐานลูกค้า ด้วยกลยุทธ์ Celebrity หัวเมือง เพิ่มความสามารถในการให้บริการให้ครอบคลุม เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้บริษัทอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon