REAL ASSET ผนึก PLUS มือหนึ่งเรื่องบริหารจัดการที่พักอาศัย ส่งบริการครบวงจรให้นักลงทุน AESTIQ Thonglor ปล่อยเช่า บริหารโครงการ บริการ Concierge ดูแลห้องพัก

19

มิติหุ้น – REAL ASSET เปิดโครงการ “ AESTIQ Thonglor ”  ICONIC  Landmark แห่งใหม่บนทำเลทองหล่อ ยกระดับมาตรฐานการบริการ พร้อมจับมือพันธมิตร พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารพื้นที่ส่วนกลางโครงการ พร้อมเสริมบริการรับฝากเช่าและ Plus Concierge ดูแลภายในห้องพักเพื่อชีวิตที่แสนง่ายสำหรับลูกค้าและนักลงทุน

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 2 จากซ้าย) บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  และ นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด (คนที่ 1 จากซ้าย) ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับมืออาชีพ นำโดย นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ (คนที่ 3 จากซ้าย)  ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ นางสาวแพรวไพลิน พูลหน่าย ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อเช่า (คนที่ 4 จากซ้าย)  ยกระดับการบริการและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดย พลัสฯ ได้รับการไว้วางใจให้บริหารจัดการ โครงการ AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมหรูระดับ Ultimate Luxury ซึ่งมีการออกแบบ Customized Service ที่เข้าใจถึงแนวคิดโครงการ ไลฟ์สไตล์ พฤติกรรม และความต้องการของผู้พักอาศัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดี เติมเต็มความสุขในการพักอาศัย  การันตีการทำงานโดยทีมพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ด้วยรางวัลล่าสุด Best Property Management เจ้าแรกของประเทศไทยจาก Living Insider Award 2024

ความร่วมมือนี้จะเป็นการดูแลโครงการ AESTIQ Thonglor แบบครบวงจร ตั้งแต่การบริหารจัดการโครงการ ดูแลด้านนิติบุคคล บริหารงานปล่อยเช่า และบริการพิเศษจาก Plus Concierge เพื่อส่งมอบบริการถึงภายในห้องชุด

ไฮไลต์สำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ ได้แก่

  • Luxury Management: ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพที่ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย ทั้งความสวยงามของพื้นที่ส่วนกลาง การดูแลรักษาวัสดุและอุปกรณ์ ระบบการจัดการ ระบบการเงินที่โปร่งใส ระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อสร้างความอุ่นใจของผู้พักอาศัย
  • Design Service: พลัสฯ ได้ร่วมมือกับทีมงานของเรียลแอสเสทในการออกแบบบริการที่เหมาะสมกับโครงการ AESTIQ Thonglor อาทิ ชุดยูนิฟอร์มของ concierge จากแรงบันดาลใจของคอนเซปต์โครงการ ขั้นตอนการบริการลูกค้าในทุกๆ touch Point  เมนูอาหารและเครื่องดื่ม การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์  การออกแบบระบบความปลอดภัย โดยคัดสรรเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยที่มีความชำนาญ รวมถึงขั้นตอนบริหารจัดการทีมงานดูแลสวน ดูแลความสะอาด เพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์การพักอาศัยลูกค้า
  • Plus Concierge: พลัสฯ มีโซลูชันการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดทุกความต้องการ ตั้งแต่ก่อนการเข้าอยู่อาศัยจนถึงระหว่างการอยู่อาศัย เช่น จัดหาบริการรถขนย้าย บริการทำความสะอาดห้องพักรายสัปดาห์ ทำความสะอาดแบบ Big Cleaning บริการล้างแอร์ บริการทำความสะอาดที่นอน โซฟา ผ้าม่าน และความต้องการพิเศษ  เช่น การจองรถรับ-ส่งสนามบิน จองร้านอาหารสำหรับโอกาสสำคัญ สร้างประสบการณ์พิเศษสำหรับ ปาร์ตี้วันเกิด และพิเศษสุดกับบริการ In-room maintenance ที่จะช่วยดูแลซ่อมบำรุงอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น

รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้กับนักลงทุน พลัสฯ เข้ามาดูแลในส่วนของการช่วยปล่อยเช่า สิ่งที่นักลงทุนจะได้รับ คือ ความมั่นใจในผลตอบแทน พลัสฯ มีทีมจะช่วยวิเคราะห์ตลาดและคัดสรรผู้เช่าที่มีคุณภาพ มั่นใจว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างคุ้มค่า การบริหารจัดการที่ครบวงจรทำให้หมดความกังวลกับเรื่องยุ่งยากในการหาผู้เช่า เพราะพลัสฯ มีความเข้าใจในความต้องการของผู้เช่าเป็นอย่างดี จึงสามารถจัดสรรห้องพักได้ตรงกับความต้องการของตลาด  การดูแลรักษา รวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ พลัสฯ มีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด ประสบการณ์ในการดูแล ทำให้มีการวางแผนงานในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เช่า ทำให้ผู้เช่ามีความสุขและอยู่กับโครงการในระยะยาว ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการของโครงการ AESTIQ Thonglor ให้ตอบโจทย์ลูกค้า และเป็นการ   ตอกย้ำความเป็นผู้นำของทั้งสองบริษัทในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

AESTIQ THONGLOR  เป็นโครงการที่ REAL ASSET หมายมั่นปั้นมือให้กลายเป็น ICONIC  Landmark บนทำเลทองหล่อ โครงการอยู่ในระดับ ULTIMATE CLASS ออกแบบโดย A49 สถาปนิกชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิด The Reflection of You กับความสูง 40 ชั้น ที่มีเพียง 203 Units กับ ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Lift และที่สำคัญ 100% Parking Space ที่จอดรถอัจฉริยะ พร้อมส่วนกลางแบบจัดเต็ม ทั้ง  Reflection Pool  ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของ Bangkok Skyline ความ 25 เมตร, Step Garden, Golf & Bike Simulator, Private Theater, Private Onsen, Panoramic Gym, และ Sky Social Club ฯลฯ ในราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon