BAFS Group ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภาคเหนือ มอบข้าวสาร 500 กิโลกรัม แก่มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และสมาคมแม่บ้านมหาดไทย พร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต

7

มิติหุ้น – พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37 ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย นางสาวพนิตา พรหมนารท ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และความยั่งยืน บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BAFS) นายพชร โอฬารวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและการตลาด บริษัท บาฟส์ขนส่งทางท่อ จำกัด และพนักงาน BAFS Group ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานฟื้นฟูเส้นทางและบ้านเรือนของประชาชน ในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ BAFS สนับสนุนข้าวสารหอมมะลิ จำนวน 500 กิโลกรัม จากโครงการ “แปลงนาข้าวเกษตรอินทรีย์” พื้นที่คลังน้ำมันพิจิตร มอบให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และสมาคมแม่บ้านมหาดไทย เพื่อใช้ประกอบอาหารสำหรับช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมีนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

BAFS Group ตระหนักถึงผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน จากสถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันในพื้นที่หลายจังหวัดภาคเหนือของประเทศ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนเพื่อสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด ด้วยความห่วงใยพร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต #BAFSเติมเต็มโลกด้วยธุรกิจที่ยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon