Bitget ฉลองครบรอบ 6 ปี ก้าวสู่ท็อป 4 แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตของทั่วโลก การันตีผู้ใช้งาน 45 ล้านราย เผยยอดผู้ใช้งานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โต216%

11

มิติหุ้น – Bitget แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตชั้นนำโลก ฉลองการเปิดบริการครบ 6 ปี ก้าวขึ้นสู่ท็อป 4 ของอุตสาหกรรม ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดจำนวนผู้ใช้งานแตะระดับ 45 ล้านราย วอลลุ่มซื้อขายเพิ่มขึ้นกว่า 50% จากปีก่อน จำนวนผู้ใช้งานเติบโตกว่า 3 เท่าจากปีที่แล้ว โดยเฉพาะผู้ใช้งานจากทวีปแอฟริกาเติบโต 1,614%  เอเชียใต้เติบโต 729% และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เติบโต 216%รวมถึงการเปิดตัวนวัตรกรรมใหม่ด้าน Web3 พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ในธีม Smart Steps, Big Leaps นำอิสระทางการเงินสู่คนทั่วโลก

นางสาวเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของ บิตเก็ต (Bitget) แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและบริษัท Web3 ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Bitget ได้ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจมาครบ 6 ปี ด้วยการมีจำนวนผู้ใช้งานแตะระดับ 45 ล้านรายทั่วโลกและขึ้นมาติด 4 อันดับแรกของกลุ่ม Centralized Exchange ด้วยปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

“การเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Bitget เป็นผลมาจากนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาจากทีมวิศวกรและทีมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยพนักงานที่มีความสามารถมากกว่า 1500 คน Bitget มอบโซลูชันด้านคริปโตระดับโลกให้กับผู้ใช้ด้วยความสะดวกในการใช้งานตลอดจนการดูแลรักษาความปลอดภัยสูงสุด ผู้ใช้งานกว่า 45 ล้านรายบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย กระเป๋าเงินดิจิทัล และบริการ Web3 ของเราแสดงถึงความแข็งแกร่งของระบบนิเวศ CeDeFi ที่กำลังเติบโตของเรา” นางสาวเกรซี่ เฉิน กล่าว

โดยช่วง12 เดือนที่ผ่านมา ฐานผู้ใช้ของ Bitget เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าจากการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุง และความตั้งใจที่จะพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยในการใช้งาน ในปี 2567 Bitget เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในทวีปแอฟริกาโดยเติบโตกว่า 1,614% ภูมิภาคเอเชียใต้ 729%, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 216% แพลตฟอร์มยังมีการเพิ่มขึ้นของการเข้าชม 50% และการไหลเข้าของสินทรัพย์สุทธิ 700 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปี 2567

ปีนี้ Bitget ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่มีนวัตกรรมไม่ว่าจะเป็น Launchpad และ Launchpool รวมถึง PoolX โดยมีโปรเจกต์ใหม่เข้าร่วมกว่า 60 โปรเจกต์ มีผู้ใช้งานกว่า  350,000 รายภายในเวลาสามเดือน รวมถึง Bitget Pre-Market ที่เปิดตัวในปี 2567 สามารถสร้างปริมาณการซื้อขายมากกว่า 13 ล้านดอลลาร์ ดึงดูดผู้ใช้งาน 35,000รายในเวลาเพียงสามเดือน

นอกเหนือจากการเติบโตทางธุรกิจ Bitget ยังคงมุ่งมั่นกับโครงการความรับผิดชอบทางสังคมขององค์กร (CSR) อย่างเช่น Blockchain4Youth ที่ได้นำการศึกษาเทคโนโลยีบล็อกเชนมาสู่ผู้เรียนมากกว่า 13,000 คนในมหาวิทยาลัยมากกว่า 60 แห่ง เช่น มหาวิทยาลัยซูริคและมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน ขณะที่โครงการ Blockchain4Her Bitget ได้สนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นสตรีในอุตสาหกรรมคริปโตผ่านการร่วมมือกับองค์กรระดับโลก เช่น SheFi และ Women in Web3

ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน SheFi Summit และ Blockchain4Her Awards ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสตรีในอุตสาหกรรมคริปโต

ในด้านการมีส่วนร่วมผลักดันอุตสาหกรรม Bitget ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน

Singapore Token2049 Summit รวมถึงเป็นเจ้าภาพ Side Events ร่วมมือกับ RaveDAO จัดงาน  Nightopia โดยมีดีเจชื่อดังอย่าง Don Diablo เข้าร่วม

“โอกาสที่เราฉลองครบรอบ 6 ปี Bitget ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ในธีม Smart Steps, Big Leaps โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งสร้างนวัตรกรรมและนำเสนอความเป็นอิสระทางการเงินให้กับคนทั่วโลก”นางสาวเกรซี่ เฉิน กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon