เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง 30 ปี จับมือ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ความยั่งยืน

12

มิติหุ้น  –  นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรพรรณ ยลระบิล รองคณบดีฝ่ายวิชาการและเครือข่ายพันธมิตร และศาสตราจารย์วิทวัส รุ่งเรืองผล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด เป็นผู้แทนในการลงนามครั้งนี้  ความร่วมมือดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพ พร้อมยกระดับการศึกษาด้านการบัญชีและบริหารธุรกิจของประเทศ โดยการผนึกกำลังระหว่างคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำ และบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์กรที่ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ระหว่างทั้งสองฝ่าย  ซึ่งมี ขอบเขตความร่วมมือระหว่างสองฝ่าย ประกอบด้วย

  1. การผลิตผลงานวิจัยและบทความวิชาการที่ตอบสนองต่อความต้องการในแวดวงธุรกิจ รวมถึงกรณีศึกษาต่าง ๆ และการให้คำปรึกษาทางวิชาการ
  2. การส่งเสริมประสบการณ์ทางธุรกิจให้กับนักศึกษา ผ่านการฝึกงาน ดูงาน และโครงการอื่น ๆ ที่ตกลงร่วมกัน
  3. การสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อการจัดทำวิทยานิพนธ์หรือการค้นคว้าอิสระแก่นักศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

จากความร่วมมือในครั้งนี้ ยังเป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางวิชาการและธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ที่ได้ให้การสนับสนุนทางวิชาการแก่สถาบันการศึกษาต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างองค์ความรู้และพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษาให้กับนักศึกษาไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทย ไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon