ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด โรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ

10

มิติหุ้น  –  ไมเนอร์ โฮเทลส์ เจ้าของและผู้ประกอบการโรงแรมระดับโลก ร่วมกับบริษัท บูเลอวาร์ด โฮเต็ล จำกัด เปิดตัวโรงแรม เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ โดยโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯนี้ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 309 ห้อง และตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิทห่างจากสถานี BTS นานาเพียงไม่กี่ก้าว

โรงแรม เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีท 9 ประเภท ขนาดตั้งแต่ 28 ตารางเมตร ถึง 66 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 309 ห้อง พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีนานาเพียง 200 เมตร ทำให้แขกผู้ใช้บริการสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ไปจนถึงศูนย์การค้า ร้านอาหารชั้นนำ หรือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีได้อย่างง่ายดาย ทางด่วนที่อยู่ใกล้เคียงยังช่วยให้การเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) และสนามบินดอนเมือง รวดเร็วสะดวกสบายอีกด้วย

โรงแรม เอ็นเอช สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ได้รับการปรับปรุงให้มีความร่วมสมัยเพื่อตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ ห้องพักเน้นสีเอิร์ธโทนและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ที่นี่ยังมีห้องอาหารทรอปิคาน่า (Tropicana) ที่เปิดให้บริการอาหารจานอร่อยตลอดทั้งวัน มิราจ บาร์ (Mirage Bar) ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มนานาชนิดในโซนล็อบบี้ และยังมีห้องประชุม รองรับการจัดงานหลากหลายประเภท ห้องออกกำลังกายที่มาพร้อมอุปกรณ์มากมาย และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ไว้รองรับทุกความต้องการอีกด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ โรงแรม เอ็นเอช สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ Opening Special ต้อนรับนักท่องเที่ยวในราคาเริ่มต้นเพียง 3,299 บาท /ห้อง/คืน สิทธิพิเศษนี้รวมถึงอาหารเช้า การอัปเกรดห้องพักฟรี สามารถเช็คเอาท์ได้ถึง 14:00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังได้รับส่วนลด 20% สำหรับห้องอาหารทรอปิคาน่าอีกด้วย

เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท หนึ่งในแปดแบรนด์ของไมเนอร์ โฮเทลส์ ก่อตั้งขึ้นในสเปนเมื่อปี พ.ศ. 2521 ปัจจุบัน ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริหารโรงแรมในเครือเอ็นเอชมากกว่า 230 แห่งทั่วโลก โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในยุโรปและอเมริกา โดยโรงแรม เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการขยายแบรนด์สู่เอเชีย โดยนับเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งที่สองในประเทศไทยต่อจาก เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2565

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon