น้ำตาลบุรีรัมย์ (BRR) จับมือภาครัฐ-เอกชน บูรณาการเพื่อชุมชน เปิดตัวศูนย์ซ่อมสร้างกายอุปกรณ์และฝึกอาชีพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

9

มิติหุ้น  –  ตัวแทนจากบริษัท น้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BRR พร้อมด้วยตัวแทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายแห่ง รวมถึง อำเภอคูเมือง, โรงพยาบาลคูเมือง, วิทยาลัยเทคนิคคูเมือง และสาธารณสุขอำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์  ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันภายหลังพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงและพิธีเปิดโครงการศูนย์ซ่อมสร้าง ดัดแปลงกายอุปกรณ์ฟื้นฟูสมรรถภาพ และศูนย์ฝึกอาชีพสำหรับผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง โดยมี นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ให้เกียรติเป็นประธาน ณ วิทยาลัยเทคนิคคูเมือง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567

โครงการนี้เป็นการทำงานแบบบูรณาการระหว่างหน่วยงานท้องถิ่นและองค์กรต่างๆ โดยศูนย์จะทำหน้าที่ซ่อมแซมกายอุปกรณ์ เช่น รถเข็นผู้ป่วย และเตียงผู้ป่วย เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวของผู้ป่วย นอกจากนี้ ยังเป็นการฝึกอาชีพให้กับนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคคูเมืองที่มีความสามารถด้านช่างให้ได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะที่เป็นประโยชน์ในการช่วยเหลือชุมชน

นอกจากนี้ ศูนย์ดังกล่าวยังเน้นการฟื้นฟูสมรรถภาพให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงในอำเภอคูเมือง และส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ผ่านการสนับสนุนจาก “น้ำตาลบุรีรัมย์เพื่อชุมชน” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานด้าน CSR ของบริษัท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon