“โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ ท่ามกลางความยินดีในก้าวย่างที่สำคัญ ปักหมุดไอคอนโครงการที่สูงที่สุดบนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทางแบบคนรุ่นใหม่

10

มิติหุ้น  –  นายวิชัย ชื่นชมพูนุท อดีตรองประธานศาลฎีกา, อดีตศาลรัฐธรรมนูญ และรองประธานศาลปกครองสูงสุด ประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์งานก่อสร้างโครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” พร้อมทีมผู้บริหารเข้าร่วมโดย นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมด้วย นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด พร้อมด้วย นายกฤษณะ ปรีดานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และนางพจมาน ปรีดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด รวมถึงนายปาล์ม ปรีดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด พร้อมพันธมิตรด้านการก่อสร้างและซัพพลายเออร์วัสดุก่อสร้างที่มีส่วนร่วมในการก่อสร้างอาคารนี้ให้สำเร็จทุกภาคส่วนร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคมอาคารชุดไทย และตัวแทนจากสถาบันการเงินร่วมเป็นสักขีพยานในก้าวย่างที่สำคัญ และการก่อสร้างคืบหน้าเป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมกับแสดงความมั่นใจในแผนการก่อสร้างที่คาดว่าสิ้นปีนี้จะก่อสร้างขึ้นไปถึงชั้น 7 และสิ้นปี 2568 โครงสร้างจะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ถึงชั้น 50 พร้อมส่งมอบไตรมาสที่ 4/2569

“โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” เป็นโครงการที่เป็นดาวรุ่งที่กำลังมาแรงของอุตสาหกรรม ด้วยจุดเด่นของคอนโดมิเนียมราคาระดับกลางแต่มอบความคุ้มค่าให้ผู้ซื้อในระดับ Luxury การรันตี 2 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบอาคารสูงสำหรับที่พักอาศัยของประเทศไทย Award Winner – Residential High Rise Achitecture Thailand จากการ เข้าประกวดในงาน International Property Award – Asia Pacific ซึ่งเป็นเวทีระดับโลกจากอังกฤษ และรางวัล Winner Best Mid-End Condo Development (Bangkok)

จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 สะท้อนความคุ้มค่าที่ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” คอนโดมิเนียม ในรูปแบบของอาคาร Mixed Use สูง 50 ชั้น หมุดหมายใหม่ที่สูงที่สุดในย่าน พหลฯ – ประดิพัทธ์ ด้วยความสูง 166 เมตร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเปิดมุมมองที่ไกลกว่า เชื่อมต่อการเดินทางทุกรูปแบบ มาพร้อมกับการออกแบบที่แตกต่างภายใต้แนวคิด “โลกความสุขในแนวตั้งที่ครบที่สุด : Live Worldticle”  ผสานความลงตัวทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางไปจนถึงพื้นที่อยู่อาศัย

จุดเด่นที่สำคัญของ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” คือเป็นโครงการที่ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบที่สุด มีพื้นที่สีเขียวที่อยู่บนพื้นดินและบนอาคารเกือบ 2 ไร่ จึงเปรียบเสมือน Oasis แห่งใหม่ในย่านพหล – ประดิพัทธ์ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่ภายในอาคารครอบคลุมพื้นที่ 6 ชั้น โดยเฉพาะ ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ถือเป็นไฮไลท์ที่มีเพดานสูงถึง 7 เมตร ตรงบริเวณสระว่ายน้ำตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร , Sunset View Jacuzzi  และยังมี Private Onsen , Private Spa & Beauty  , The Oasis Fitness , Private Pool Bar, Kids Playground , Uban Farm เป็นต้น ขณะที่ชั้น 19 เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ส่วนกลางที่จะรองรับไลฟ์สไตล์ให้ครบมากขึ้นทั้งการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room , Sky Private Kitchen , Party Deck และ Outdoor Dining และอื่นๆอีกจำนวนมาก ที่พร้อมให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-821-5420  LINE Official Account : @SolaceCondo หรือคลิก https://solacecondo.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon