ฟอลคอนประกันภัยร่วมปันน้ำใจมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องอุปโภคที่จำเป็นให้แก่กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวง พม. เพื่อส่งต่อให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ. เชียงใหม่ และ จ. เชียงราย

10

มิติหุ้น  –  ฟอลคอนประกันภัย นำโดยคุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณเจิดศักดิ์ สุขะปุณพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจองค์กร  คุณสุรชัย เลิศสิทธิชัย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และคุณวันชัย เพ็ชรฤทธิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายธุรกิจประกันภัยรถยนต์  เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องอุปโภคที่จำเป็น อาทิ ตู้เย็น เตาแก๊ส ชั้นวางสิ่งของ พัดลม หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำ และซิ้งค์ล้างจาน ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ. เชียงใหม่ และ จ. เชียงราย ในการนี้ มีคุณกันตพงศ์ รังษีสว่าง อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นตัวแทนรับมอบพร้อมเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความช่วยเหลือเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูความเป็นอยู่ของผู้ประสบอุทกภัย

สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องอุปโภคที่ฟอลคอนได้นำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ. เชียงใหม่ และเชียงรายในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการมีส่วนร่วมของพนักงานในโครงการ  “Corporate Matching of Employee Donations” ซึ่งเป็นโครงการที่ Fairfax Financial Holdings กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้สนับสนุนให้พนักงานในกลุ่มทั่วโลกมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมผ่านองค์กรภาครัฐหรือองค์กรไม่แสวงผลกำไรในโครงการหรือกิจกรรมที่พนักงานต้องการสนับสนุน โดยบริษัทฯ จะร่วมสมทบทุนเพื่อบริจาคในโครงการนั้นๆ ด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฟอลคอนประกันภัยเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมด้านสังคม และด้านสิ่งแวดล้อมตามนโยบาย ESG ของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องเพื่อการเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ยั่งยืนในประเทศไทย

#ฟอลคอนประกันภัย #Falconinsurance #FalconBesideYou #เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ #CSR #ESG #มอบสิ่งของ #กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ #พม #Fairfax #CorporateMatching #Donation #บริจาค #น้ำท่วมเชียงใหม่ #น้ำท่วมเชียงราย #น้ำท่วม #Sustainability

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon