เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยืนหนึ่งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลกวาด 5 รางวัลเวทีสากล HR Asia Awards และ HR Excellence Awards

7

มิติหุ้น  –  บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย นายวชิระ ฉัตรภูติ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลและวัฒนธรรมองค์กร เป็นตัวแทนรับ 4 รางวัลจาก HR Asia Awards 2024 ได้แก่ บริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในเอเชีย, บริษัทที่โดดเด่นด้านการส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความมีส่วนร่วม, บริษัทที่จัดการสถานที่ทำงานอย่างยั่งยืน และบริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย แสดงความโดดเด่นด้านการพัฒนาและบริหารบุคลากร คว้า 5 รางวัลใหญ่ของเวทีระดับสากล ทั้ง HR Asia Awards 2024 และ HR Excellence Awards 2024 ยืนยันถึงความทุ่มเทและความสำเร็จของบริษัทจากการส่งเสริมศักยภาพและดูแลพนักงานในมิติต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยตระหนักว่าพนักงานเป็นทรัพยากรสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลจาก HR Asia Awards 2024 จัดโดย Business Media International (BMI) สื่อธุรกิจและกิจกรรมระดับแนวหน้าของเอเชีย และ HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล รวมทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่

  • รางวัลบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในเอเชีย (Best Companies to Work for in Asia) เป็นการได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงการเป็นบริษัทที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มีการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ดี และการมีส่วนร่วมของพนักงานอยู่ในระดับสูง การันตีถึงจุดแข็งด้านการบริหารขององค์กรที่วางแผนการดำเนินงานการบริหารบุคลากรได้อย่างครอบคลุม
  • รางวัลบริษัทที่โดดเด่นด้านการส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความมีส่วนร่วม (Diversity, Equity and Inclusion Awardบริษัทจัดทำนโยบายด้านสิทธิมนุษยชนของพนักงานทุกระดับ มีสวัสดิการยืดหยุ่นที่สอดรับกับความต้องการของพนักงาน ตั้งแต่รูปแบบการรักษาพยาบาล วันลาที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล โดยเพิ่มการลาทำหมัน และลาผ่าตัดแปลงเพศ อีกทั้งยังจัดกิจกรรมสร้างความตระหนักถึงคุณค่าและส่งเสริมความหลากหลายอย่าง Happy Pride Month
  • รางวัลบริษัทที่จัดการสถานที่ทำงานอย่างยั่งยืน (Sustainable Workplace Award) บริษัทมีแนวปฏิบัติที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการจัดการรูปแบบการทำงานอย่างยืดหยุ่น สร้างพื้นที่ทำงานและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อเสริมบรรยากาศการทำงานที่ดี รวมถึงมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่เสริมคุณภาพชีวิตของพนักงาน และสร้างจิตสำนึกด้านการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง
  • รางวัลบริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม (Most Caring Company Award) บริษัทดูแลพนักงานผ่านแนวคิด “ปัจจัยสร้างองค์กรแห่งความสุข 8 ประการ” เพื่อให้พนักงานมีความสุขกับการทำงานและมิติต่าง ๆ ของการใช้ชีวิต ส่งผลต่อการบริหารจัดการชีวิตที่สมดุลและมีความสุขอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกัน ยังมุ่งเน้นเรื่องการสื่อสารกับพนักงานอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เพื่อสร้างความผูกพันต่อองค์กรในระยะยาว

นอกจากนั้น เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล Excellence in Employee Volunteerism ระดับเงิน (Silver) จาก HR Excellence Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นผลจากความโดดเด่นของบริษัทที่ได้ส่งเสริมกิจกรรมจิตอาสาให้กับพนักงาน และสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมอย่างมาก ยกตัวอย่างกิจกรรม “วิ่งเพื่อเพื่อน (Run for Friends)” สนับสนุนพนักงานออกกำลังกายสะสมระยะทาง แล้วบริษัทสมทบเงินตามระยะทางที่พนักงานทำได้เข้ากองทุนพิเศษเพื่อช่วยเหลือพนักงานและครอบครัว และกิจกรรม “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ที่จัดมาตั้งแต่พ.ศ.2563 ปัจจุบันสามารถระดมโลหิตส่งต่อให้กับสภากาชาดไทยไปแล้ว 6,703,900 ซีซี อีกทั้งให้ผลตอบแทนจากการลงทุน (SROI: Social Return on Investment) 4.5 เท่า

  

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon