CMC จัดโปรแรงส่งท้ายปี “CMC 30 ปี 30 เด้ง” มอบของแถมสุดพิเศษ 30 รายการ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46

11

มิติหุ้น  –  บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC จัดโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี “CMC 30 ปี 30 เด้ง” ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้จองบ้านและคอนโดจาก CMC ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 โปรโมชันนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพในทำเลศักยภาพ โดยมีทั้งของแถม โปรโมชันช่วยผ่อน นานถึง 30 เดือน

ลูกค้าที่จองในวันงานจะได้รับของแถมสุดพิเศษจากทาง CMC กว่า 30 รายการ อาทิ กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ กลุ่มค่าส่วนกลาง กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ กลุ่มค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ พิเศษเพิ่มกลุ่ม Smart Phone เช่น iPhone 16 อีกเด้งด้วย

นอกจากของแถมแล้ว CMC ยังมอบโปรฯ ส่งเสริมการอยู่อาศัยช่วยผ่อนสูงสุด 30 เดือน เพื่อลดภาระในช่วงเริ่มต้น สำหรับโครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการ “ชาโตว์ อินทาวน์ ปิ่นเกล้า” และ “เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา – วงศ์สว่าง” และ ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 1 ล้านบาท สำหรับโครงการ “ซีรอคโค บางนา 36” และ “ไซบิค รัชดา 32”

โครงการที่ร่วมรายการประกอบด้วยโครงการที่อยู่ในทำเลศักยภาพ พร้อมอยู่ พร้อมเด้ง ดังต่อไปนี้

โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ ปิ่นเกล้าโครงการ เดอะ คิวเว่ แยกติวานนท์, โครงการ คาซ่า ดีว่า สาทร – กัลปพกษ์โครงการ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา – วงศ์สว่างโครงการ ซีรอคโค บางนา 36โครงการ ไซบิค รัชดา 32 และโครงการ ชาโตว์ วิลเลจ เวสต์เกต – บ้านกล้วย

โครงการ Pre-sale ใหม่เริ่มเด้ง ได้แก่ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ อี 18 สเตชั่นโครงการมนตราจุฬา สามย่านโครงการ เดอะ คิวเว่ เซ็นทรัลพาร์ค นวมินทร์ – รามอินทราโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส และโครงการ เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์

โปรโมชัน “CMC 30 ปี 30 เด้ง” นับเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านหรือคอนโดใหม่ ในทำเลที่ดี โดยมอบทั้งของแถมครบครันและโปรช่วยผ่อนระยะยาว พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่โอนภายในช่วงเวลาที่กำหนด เช่น ส่วนลดเพิ่มหรือของขวัญพิเศษ อย่าพลาดโอกาสดีๆ ในการเป็นเจ้าของบ้านหรือคอนโดคุณภาพจาก CMC Group

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon