Dexon ร่วมจัดแสดงในงาน Argentina Oil & Gas (AOG) Exhibition ที่ปาตาโกเนีย

10

มิติหุ้น  –  ในระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ เด็กซ์ซอน พร้อมด้วยทีมงานประจำภูมิภาคอเมริกาใต้ จะเข้าร่วมจัดแสดงในงาน AOG Exhibition ณ ดินแดนปาตาโกเนีย ประเทศอาร์เจนตินา ขอเชิญเยี่ยมชมบูธของเราได้ที่หมายเลข A-12 โดยจะมีคุณเฟรเดอริโก คาร์รอส คาซาล ผู้จัดการฝ่ายขายประจำทวีปอเมริกาใต้ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการตรวจสอบท่อนำส่ง และคุณพอลล่า วิกตอเรีย คานิเกลีย ผู้เชี่ยวชาญอีกท่านที่พร้อมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด รวมถึงแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการตรวจสอบท่อนำส่งในภูมิภาคนี้กับท่าน

งาน AOG Exhibition เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปี 1995 และกลายเป็นงานแสดงสินค้าชั้นนำด้านอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซในทวีปอเมริกาใต้ โดยในครั้งที่ผ่านมามีผู้จัดแสดงกว่า 250 ราย และได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากหน่วยงานชั้นนำต่าง ๆ ในภาคอุตสาหกรรม งานในปีนี้คาดว่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยมีผู้ร่วมจัดแสดงกว่า 300 ราย รวมถึงบริษัทพลังงานชั้นนำอย่าง Chevron, Shell, Tenaris, และ SLB

ประเทศอาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านน้ำมันและก๊าซระดับโลก โดยมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มากกว่าหนึ่งศตวรรษ ตามข้อมูลของสมาคมพลังงานระหว่างประเทศ อาร์เจนตินาเป็นผู้นำอันดับ 2 ของโลกในอุตสาหกรรมก๊าซ และเป็นอันดับ 4 ในการผลิตน้ำมัน ซึ่งชี้ให้เห็นถึงศักยภาพในการขยายตัวของการผลิตในอนาคต และด้วยเทคโนโลยีการขุดเจาะที่ล้ำสมัย กำลังสร้างโอกาสในการเติบโตเพิ่มเติมในอุตสาหกรรมพลังงานของทวีป

เด็กซ์ซอนได้ดำเนินธุรกิจในอเมริกาใต้มานานกว่า 20 ปี ในปีที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินโครงการสำคัญหลายโครงการ เช่น การตรวจสอบรอยแตกและการสูญเสียโลหะในท่อส่งนอกชายฝั่งบราซิล, การตรวจสอบท่อขนาดเล็กที่มีความยาวเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 นิ้วในชิลี และอีกในหลายโปรเจกต์ประเทศอาร์เจนตินา และเอกวาดอร์ ซึ่งในปีนี้ บริษัทมีแผนขยายการดำเนินงานและขยายฐานลูกค้าในอเมริกาใต้ให้มากยิ่งขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon