Good Goods เปิดตัวสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น เอาใจลูกค้ารักษ์โลก พร้อมเผยโฉมช็อปใหม่ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม

6
มิติหุ้น  –  Good Goodsแบรนด์สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น เผยคอลเลกชันล่าสุดทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, หมวก และแอกเซสซอรี่ต่าง ๆ ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม  ภายใต้บรรยากาศในร้านโฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าครามตัดต่อที่เป็นวัสดุซิกเนเจอร์ของ Good Goods นำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นวัสดุที่ทันสมัย เน้นความสวยงามและโปร่งแสงให้เข้ากับบรรยากาศของ façade ใหม่ของชั้น 6 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมถึงการจัดร้านที่เป็นสัดส่วนเพื่อความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งสินค้า Good Goods ได้มากขึ้น
และเพื่อฉลองโฉมใหม่ ร้าน Good Goods ทางร้านได้เปิดตัวกระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 รุ่น วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น
  • กระเป๋าเสื่อกกพันเกลียว เกิดขึ้นจากการร่วมมือของ 3 ชุมชน ได้แก่ เครือข่ายวิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากกก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้นำเส้นกก ซึ่งเป็นพืชท้องถิ่นของภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาพันเป็นเกลียวก่อนนำไปทอ เพื่อให้มีความแข็งแรงทนทานมากขึ้น จากนั้นจึงนำมาตกแต่งด้วยงานถักโครเชต์ จากกลุ่มผู้ต้องขังหญิงจากเรือนจำกลางนครปฐม และกลุ่มฝึกอาชีพเคหะร่มเกล้า จ.กรุงเทพฯ จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน
  • กระเป๋าถือผ้ายืด กระเป๋าถักมือโดยกลุ่มผู้ต้องขังหญิงจากเรือนจำกลางนครปฐม เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการฝึกวิชาชีพภายในเรือนจำ เป็นการสร้างอาชีพแก่ผู้ต้องขัง โดย Good Goods ได้ร่วมพัฒนาและสนับสนุนเพื่อนำมาจำหน่ายในร้าน เป็นการส่งเสริมผู้ต้องขังให้มีรายได้
  • กระเป๋าเสื่อกกสานผ้าขาวม้า เป็นกระเป๋าที่ผสมผสานเทคนิคการทอด้วยการนำเศษผ้าขาวม้ามาประยุกต์ใช้และสร้างสรรค์เป็นลวดลายใหม่ด้วยฝีมือเกษตรกรกลุ่มบ้านหนองไผ่ จ.สุรินทร์ ที่มีการทอเสื่อกกเป็นอาชีพเสริมหลังฤดูเก็บเกี่ยว ทั้งช่วยสร้างรายได้และคงไว้ซึ่งภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย
สำหรับสินค้า Good Goods ถือเป็นโครงการที่ส่งเสริมและผลักดันการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า รวมถึงการมุ่งพัฒนาสินค้าตามหลัก Circular โดยการรีไซเคิลวัสดุต่างๆ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยส่งเสริมชุมชนและสังคมให้มีอาชีพและสร้างรายได้หมุนเวียนในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย
สามารถแวะมาชมและช้อปสินค้าแบรนด์ Good Goods ได้แล้วที่ช็อปโฉมใหม่ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 6 และสาขาอื่น ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Good Goods ได้ที่ IG/Facebook/Line – aboutgoodgoods

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon