GFC ต้อนรับนักวิเคราะห์-นักลงทุน บล.พาย ชูความพร้อมคลินิก และเทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่นิยม “ฝากไข่”

8

มิติหุ้น  –  นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ หรือ GFC เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการให้บริการผู้เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากในประเทศเป็นหลักควบคู่กับการขยายฐานกลุ่มลูกค้าต่างชาติ เพื่อสอดรับการแผนการขับเคลื่อนธุรกิจของ GFC เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตโดยล่าสุด บริษัทฯ ให้การต้อนรับนักวิเคราะห์และนักลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งพาเยี่ยมชมสาขา GFC พระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งคาดว่าเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ สำหรับโครงการสาขาดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่สำคัญของกรุงเทพฯ ที่จะยกระดับการให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากอย่าง

ครอบคลุม สอดรับกับการเตรียมก้าวสู่ศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) ในอนาคต เนื่องจากมีห้องวิจัยและห้องปฏิบัติการสำหรับนักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย ห้องประชุมสัมมนาวิชาการทางการแพทย์ ศูนย์ฝึกอบรมนักเทคนิคการแพทย์ภายในของกลุ่มบริษัท (In-house training) เพื่อเป็นการบริหารทรัพยากรบุคลากรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ชูนวัตกรรมการนำเอาเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ PGT-A Plus มาใช้เป็นเครื่องมือในการตรวจ ความผิดปกติของพันธุกรรมตัวอ่อนก่อนการฝังตัวเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการคัดกรองหาตัวอ่อนที่มีความสมบูรณ์และสามารถเพิ่มอัตราความสำเร็จ (Success Rate) ในการตั้งครรภ์ได้มากขึ้น

ขณะที่สาขาอุบลราชธานี ล่าสุดได้มีการเปิดให้บริการแล้วบางส่วน และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ครบทุกการรักษาภายในเร็วๆ นี้ โดยสาขาดังกล่าวสามารถรองรับผู้เข้ารับการรักษาได้ครอบคลุม ในพื้นอุบลฯ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากในโซนพื้นที่ดังกล่าวมีอัตราผู้เข้ารับคำปรึกษาผู้มีบุตรยากเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเชื่อว่าจะสามารถขยายฐานและเพิ่มโอกาสการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่สูงขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยเจริญพันธุ์ทางการแพทย์และทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธ์ุที่มีประสบการณ์ด้านการให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยาก ตั้งแต่การรับบริการตรวจเบื้องต้น, การรักษาด้วยวิธี IUI, การรักษาด้วยวิธี ICSI, การฝากไข่ (Egg Freezing) และการตรวจพันธุกรรมตัวอ่อน NGS สามารถตอบโจทย์ผู้เข้ารับการรักษา ผู้มีบุตรยากทั้งคนไทยและต่างชาติได้อย่างครอบคลุม

ขณะเดียวกัน นายกรพัส ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า เทรนด์ผู้หญิงยุคปัจจุบัน เริ่มให้ความสำคัญในการ  ฝากไข่เพิ่มมากขึ้น ส่งให้บริษัทฯ เร่งวางกลยุทธ์เจาะตลาดบริการฝากไข่อย่างต่อเนื่อง เพราะการฝากไข่  ถือเป็นหนึ่งในเทคนิคการแพทย์ในการเจริญพันธุ์ สำหรับการวางแผนภายใต้การสร้างหลักประกันเพื่อเพิ่มโอกาสการมีลูกในอนาคต ดังนั้นบริษัทฯ เชื่อว่า ธุรกิจฝากไข่ จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ GFC ได้เพิ่มขึ้นในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon