BINANCE TH เปิดกลยุทธ์ มุ่งหน้าสู่ผู้นำเบอร์ 1

34

มิติหุ้น – BINANCE TH ย้ำเป้าสู่การเป็นเบอร์ 1 กระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้าสถาบันแห่เข้าลงทุน มั่นใจราคาบิตคอยน์ลุ้นไปต่อ แนะแบ่งเป็น 2 พอร์ตการลงทุน DCA และเก็งกำไร

BINANCE TH โดย นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ย้ำเป้าสู่การเป็นเบอร์ 1 กระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล โดยปัจจุบัน “แพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance” มีเหรียญให้เลือกกว่า 331 เหรียญ เยอะที่สุดในประเทศ มีผู้ใช้ user เป็นหลักแสนราย จากต้นปีที่มี 5 หมื่นราย และผู้ใช้มีการแอคทีฟอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงทุนขั้นต่ำ 350 บาท เดินหน้าตามเป้า 9 แสนราย ภายสิ้นปีนี้

ลูกค้าสถาบันแห่เข้าลงทุน

ทั้งนี้ยังเพิ่มการให้บริการกลุ่มลูกค้าที่เป็นสถาบัน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีเม็ดเงินในการลงทุนสูงและเริ่มมีการเข้ามาลงทุนบนแพลตฟอร์มบ้างแล้ว โดยใช้ระบบการประมวลผลบนคลาวด์ของ AWS ทำให้รองรับการเติบโตของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดระบบ DCA เหรียญต่างๆ คาดเริ่มให้บริการในช่วงต้นปี 68 เนื่องจากมองว่าในอนาคตราคาบิตคอยน์ยังมีแนวโน้มปรับตัวขึ้นได้ต่อจึงแนะนำแบ่งเป็น 2 พอร์ตการลงทุน สำหรับ DCA และเทรดเก็งกำไร

ลุ้นบิตคอยน์ปรับตัวขึ้นต่อ

อย่างไรก็ดีประเมินว่าการที่ราคาบิตคอยน์ยังไม่สามารถทะลุ 70,000 ดอลลาร์ได้ เนื่องจากมีการตั้งราคาขายเก็งกำไรไว้บริเวณนี้ไว้เป็นจำนวนมาก จากการปรับตัวขึ้นของบิตคอยน์ในช่วงที่ผ่านมาจากกระแสของ “ทรัมป์” แต่ทั้งนี้มองว่าไม่ว่าใครชนะการเลือกตั้งจะเป็นบวกต่อตลาดคริปโตในระยะสั้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon