ORI เจาะตลาดใหม่ภูเก็ต เป้าพรีเซลทั้งปี4หมื่นล.

42

มิติหุ้น- ORI ยอดพรีเซล 9 เดือน ที่ 2.68 หมื่นล้าน ทั้งปีวางเป้า 4 หมื่นล้าน ครึ่งหลังเจาะตลาดใหม่เน้นภูเก็ตและเล็งลูกค้าต่างชาติเป็นหลัก

ORI หรือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดย บล.กรุงศรี พัฒนสิน ระบุว่า บริษัท Q3/67 ยอดพรีเซลที่ 8.5 พันลบ.ทั้งกลุ่ม Low-rise และ condo สะท้อน Demand ในกลุ่มกลาง – กลางล่าง ที่ชะลอตัว รวมถึงแรงกดดันจาก reject rate ที่สูง ขณะที่ยอดพรีเซลงวด 9 เดือน เท่ากับ 2.68 หมื่นลบ.จากเป้าทั้งปีที่ 4 หมื่นลบ.คาดกำไรทั้งปี 67 ที่ 1.5 พันลบ.เคาะเป้า 5.7 บ./หุ้น

เจาะตลาดภูเก็ตผลตอบรับดีเยี่ยม

ด้าน “พีระพงศ์​ จรูญเอก” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORI เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังของปี 67 เน้นขยายการตลาดใหม่ตามหัวเมืองหลักโดยเฉพาะที่ ภูเก็ต หลังเล็งเห็นดีมานด์ที่แข็งแกร่ง และได้รับผลตอบรับที่ดีจาก 2 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ทั้ง โครงการโซ​ ออริจิ้น กะตะ ภูเก็ตและ โครงการออริจิ้น เพลส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

เดินสายโรดโชว์ต่างชาติ

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนเดินสายโรดโชว์เพื่อขยายตลาดลูกค้าต่างชาติไปสู่ตลาดใหม่ๆ เช่น อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ทั้งในดูไบ และอาบูดาบี เนื่องจากอินเดียมีดัชนีชี้วัดทางเศรษฐกิจเติบโตมากที่สุดในเอเชียในระดับที่อาจจะแซงจีน หลังเห็นสัญญาณที่ดีช่วงครึ่งแรกยอดขายต่างชาติสูงถึง 2,500 ลบ.เติบโต 253%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon