“พิภพ โชควัฒนา” ทายาทเจน 3 ของ “โชควัฒนา” คว้ารางวัล HOWE Awards 2024 สาขา HOWE Smart CEO Award

9

มิติหุ้น  –  รางวัล HOWE Awards จัดขึ้นโดยนิตยสาร HOWE หนึ่งในนิตยสารระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่นำเสนอเรื่องราวของบุคคลผู้ทรงเกียรติ คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จ เพื่อสะท้อนถึงศักยภาพที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนอยากก้าวตามสู่ความสำเร็จ รางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อมอบให้แก่บุคคลผู้ทรงเกียรติ และผู้ประสบความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับในหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งแวดวงสังคม ธุรกิจ และบันเทิง การจัดมอบรางวัลในปีนี้เป็นปีที่12 มีผู้ได้รับรางวัลในปีนี้ 30 สาขา รวมกว่า 60 คน โดยปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับรางวัล HOWE Awards สาขา HOWE Smart CEO Award เป็นรางวัลสำหรับ “ซีอีโอ” องค์กรชั้นนำของประเทศ จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับซีอีโอที่มีผลงานโดดเด่น ซีอีโอที่มีบทบาทสำคัญกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยคุณสมบัติความเป็นผู้นำ มีวิสัยทัศน์ มีความสามารถในการบริหารงาน มีจริยธรรมและบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจ มีความกล้าหาญ มีความเห็นอกเห็นใจและมีวิจารณญาณ ผสมกับการใช้แนวคิดแบบผู้ประกอบการ รวมถึงการสร้างนวัตกรรมและการทำธุรกิจแบบยั่งยืน

“นายพิภพ” เป็นทายาทเจน 3 ของตระกูล “โชควัฒนา” แห่งเครือสหพัฒน์ ยักษ์ใหญ่ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคของเมืองไทย “นายพิภพ” ดูแลบริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักและอยู่ในตลาดมานานกว่า 6 ทศวรรษ อย่าง “เชอรีล่อน” เป็นผู้บริหารที่นำเทคโนโลยีบิ๊กดาต้า และแพลตฟอร์มออนไลน์ มาใช้ในการปรับองค์กร รับยุคดิจิทัล ฝ่าคลื่นเทคโนโลยีดิสรัปชั่น จนทำให้บริษัทและผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและมีผลประกอบการที่เติบโตมาโดยตลอด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon