โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสในโครงการเรนวูด ปาร์ค ประกาศร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของ AGLF

11

มิติหุ้น  –   นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรนวูด กรุ๊ป พร้อมด้วย นายปาร์ก พอล เลขาธิการ AGLF ได้ร่วมลงนามในสัญญาการเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ AGLF โดยการเข้าร่วมของ Robinswood Golf Club ในครั้งนี้ ทำให้ AGLF มีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 11 องค์กร ซึ่ง Robinswood Golf Club ถือเป็นสมาชิกจากประเทศไทยรายที่สองต่อจากสมาคมกีฬากอล์ฟสตรี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 (Ladies Golf Association หรือ TALGA)

ทั้งนี้ เรนวูด กรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจในประเทศไทยที่มีการลงทุนแบบครบวงจร โดยมีกลุ่มธุรกิจหลักที่หลากหลายประเภท อาทิ สินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภค โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ สนามกอล์ฟ ศูนย์สุขภาพ บริษัทท่องเที่ยว การบิน วิศวกรรมนอกชายฝั่ง และการเงิน ทั้งยังได้พัฒนาโครงการ Reignwood Park สังคมระดับเวิลด์คลาสเพื่อการใช้ชีวิตทุกช่วงวัยขึ้นในประเทศไทย พลิกโฉมสู่แนวคิดใหม่ในการออกแบบโครงการมิกซ์ยูสระดับอัลตราลักชูรี ครอบคลุมทุกมิติของไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสบนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ สร้างนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยคุณภาพชีวิตและความสะดวกสบายสำหรับคนทุกช่วงวัย

Robinswood Golf Club สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ขนาด 18 หลุม ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังเป็นสุดยอดแห่งสถาปัตยกรรมการออกแบบสนามกอล์ฟ ทั้งในเรื่องการออกแบบภูมิทัศน์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย  Robinswood Golf Club เป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกของ Reignwood ในประเทศไทยที่อยู่ในเครือ Reignwood Group โดยมีสนามระดับโลกมากมาย ได้แก่ สนาม Wentworth Club อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ สถานที่จัดการแข่งขัน BMW PGA Championship และสำนักงานใหญ่ของ DP World Tour รวมถึงสนามกอล์ฟ Reignwood Pine Valley อันทรงเกียรติในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับกำแพงเมืองจีนอีกด้วย

การเข้าเป็นสมาชิก AGLF ในครั้งนี้ ทำให้ทั้ง 2 องค์กรได้ร่วมหารือถึงแผนจัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชียแปซิฟิกเซอร์กิต (Asia-Pacific Circuit) ครั้งที่ 3 ขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการแข่งขันต่อจากประเทศอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ โดย AGLF ร่วมกับ Indonesia Golf Association (IGA) กำลังเตรียมจัดการแข่งขันรายการ Indonesia Women’s Open ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2568 และร่วมกับ Ladies Pilipinas Golf Tour (LPGT) จัดการแข่งขันรายการ Philippines Ladies Masters ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568  ทั้งนี้ AGLF มีเป้าหมายที่จะจัดการแข่งขันในประเทศไทยเป็นจุดหมายต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon