ศุภาลัย ไอคอน สาทร เปิดประตูต้อนรับ BPC คลินิกกายภาพบำบัดครบวงจร ปักหมุดมอบประสบการณ์สุขภาพระดับพรีเมียม ย่านใจกลางเมือง

9

มิติหุ้น  –   โครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร” มิกซ์ยูสระดับลักซ์ชัวรี่ ยกระดับไลฟ์สไตล์คนเมืองสู่ความสมบูรณ์แบบอีกขั้น ด้วยการเปิดพื้นที่ต้อนรับคลินิกกายภาพบำบัด Bangkok Physiotherapy Center (BPC) โดยมี นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ นายแพทย์ภานุ กรเณศ ผู้ก่อตั้ง BPC ในโอกาสเปิดตัวคลินิกกายภาพบำบัด และเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อเปิดธุรกิจด้านสุขภาพในพื้นที่เชิงพาณิชย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้

การเปิดตัวคลินิก BPC ภายในโครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร นับเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผู้พักอาศัยในโครงการหรือผู้ที่ทำงานในย่านสาทร โดยคลินิก BPC มุ่งเน้นการให้บริการทางกายภาพบำบัดที่ทันสมัยและครบวงจร ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลตั้งแต่การรักษาอาการปวดเมื่อยทั่วไป ออฟฟิศซินโดรม ไปจนถึงการฟื้นฟูร่างกายสำหรับผู้ป่วยหรือผู้ที่ต้องการเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

ศุภาลัย ไอคอน สาทร ไม่เพียงแต่เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่         สมบูรณ์แบบ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางย่านสาทร เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นที่สำนักงานเกรด A หรือพื้นที่เชิงพาณิชย์   สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี และ สถานีศาลาแดง สามารถเชื่อมต่อกับด่านขึ้นลงทางด่วนพระราม 4 และด่านสาทร รายล้อมด้วยย่านธุรกิจ สถาบันการศึกษาชั้นนำ และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่มากมาย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจเช่าพื้นที่ โทร. 02-725-8888 ต่อ 82103 และ 82108

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon