แสนสิริ เจ้าตลาดแคมปัสคอนโด ส่ง “ดีคอนโด ชายน์ รังสิต” คอนโดพร้อมเข้าอยู่ ตรงข้าม มธ.รังสิต เริ่ม 1.79 ล้าน*

18

มิติหุ้น  –  แสนสิริ ผู้นำในอสังหาริมทรัพย์ ฉายภาพศักยภาพของแคมปัสคอนโดว่ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ศูนย์รังสิต เป็นเหมือนเมืองเมืองหนึ่ง เฉพาะจำนวนนักศึกษาอย่างเดียวราว 62,000 คน ยังไม่นับรวมบุคลากรของมหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเป็นทำเลที่มีคนหนาแน่น และส่งผลให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัยเพิ่มทวีขึ้นมากในแต่ละปี

แสนสิริ เล็งเห็นศักยภาพและโอกาสเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยใกล้มหาวิทยาลัย มากว่า 10 ปีที่ผ่านมา โดยคัดแบรนด์คุณภาพ อย่าง ‘ดีคอนโด (dcondo)’ แบรนด์เรือธง แตกต่างจากคู่แข่ง คือ ดีไซน์ และคุณภาพ ที่เป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาแบรนด์ดีคอนโด ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยจริง เจาะทำเลคอมมูนิตี้ใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้แหล่งงานและมีดีมานด์ความต้องการคอนโดสูง คอนโดราคาเข้าถึงง่าย ผ่านคอนเซ็ปท์ ‘Stay Well-rounded คอนโดที่คิดให้ชีวิตดีรอบด้าน’ สะท้อนชีวิตแบบ Well-being ทั้ง Location, Environment และ Facility

หากย้อนกลับไปในทำเลย่านรังสิต แสนสิริได้เปิดตัวโครงการแรกกับดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต บนถนนเชียงราก ปทุมธานี เจาะกลุ่ม Affordable ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมาก จนนำไปสู่การพัฒนาโครงการในบริเวณใกล้เคียง ได้แก่ ดีคอนโด แคม ปัส รีสอร์ท รังสิต 2, ดีคอนโด แคมปัส รีสอท์ท โดม-รังสิต และดีคอนโด ไฮด์อเวย์ รังสิต ยูนิตรวมแล้วเกือบ 2,600 ยูนิต sold out อย่างรวดเร็วทุกโครงการ ปัจจุบัน มีลูกบ้านเข้าอยู่เกือบ 100% ทุกโครงการ

ล่าสุด เปิดตึก ดีคอนโด ชายน์ รังสิต (dcondo Shine Rangsit) มูลค่า 990 ล้านบาท โครงการ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และ 1 คลับเฮ้าส์ จำนวน 542 ยูนิต ใกล้ มธ.รังสิต พร้อมดีไซน์พิเศษกับ Layout ที่แบ่งโซนพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ฟังก์ชันครบพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ส่วนกลางกว้างขวางจัดเต็ม ในราคาที่ผู้ซื้อจับต้องได้ ผ่อนต่อเดือนไม่สูง เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้าน*

สะท้อนคอนเซ็ปท์ Stay Well-rounded โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่ช่วยให้ผู้อยู่ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใกล้ มธ.รังสิต  รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่ว่าจะเป็น  Food court สามารถเดินไปไม่ถึง 100 เมตร ถึงร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชม., Layout ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย มีการแบ่งโซนพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน, ส่วนกลางกว้างขวางจัดเต็ม และครบครับมากกว่าโครงการอื่นๆ บริเวณเดียวกัน รองรับทั้งเวลาทำงานและพักผ่อน และผู้ปกครองหายห่วง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 ให้ผู้อยู่ได้สบายใจ พร้อมรถรับส่งประตูเชียกราก ฟังก์ชันครบพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ไม่เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายให้กับผู้ซื้อที่อาจจะอาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์ หรือห้องพักเดิม  เรียกว่าตอบโจทย์ทุกกลุ่ม จะซื้อให้บุตรหลานอยู่ก็แสนคุ้ม จากราคาค่าเช่าของคอนโดมิเนียมในบริเวณใกล้เคียง เรทประมาณ 10,000–13,000 บาท/เดือน จ่ายค่าเช่าปีละ 120,000 บาท หรือจะซื้อแล้วลงทุนปล่อยเช่า ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า (yield) ประมาณ 6-8% ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จโครงการดีคอนโด ที่เปิดไปก่อนหน้านี้ มีนักศึกษาและบุคลากรเช่าอยู่เต็มต่อเนื่อง นอกจากได้รับยิลด์ที่เหมาะสมแล้ว ยังมีเรื่อง  Capital Gain (ส่วนต่างราคาในส่วนกำไรที่จะได้รับจากการขายห้องชุด) ในแต่ละปีประมาณ 6% และหากเรียนจบ 4 ปี แล้วขาย Capital Gain ราว 24% ทั้งผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า และ  Capital Gain ที่จะได้รับ (หากขายไป) มีอัตราที่สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร และสูงชนะอัตราเงินเฟ้อในปัจจุบัน

ดีคอนโด ชายน์ รังสิต ที่มีห้องชุดให้เลือก 3 รูปแบบ ตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับผู้อยู่อาศัยได้แก่ ขนาด 1 Bedroom (25.75 – 26 ตร.ม.) แยกโซนห้องรับแขกกับโซนพักผ่อนแบบชัดเจน, ขนาด 1 Bedroom (22 ตร.ม.) มีพื้นที่รับแขกกว้างขวาง และ ขนาด 1 Bedroom (24.5 ตร.ม.) มีพื้นที่รับแขก พร้อมพื้นที่ริมหน้าต่างไว้วางโต๊ะทำงานแบบชิลๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท พิเศษ! รับโปรเปิดตึก วันที่ 26 – 27 ต.ค. นี้ ห้องแต่งครบและเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาท* ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: https://siri.ly/wyw07kB

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon