TM เปิดตัวสินค้ารถเข็นวีลแชร์ มั่นใจอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกผู้สูงอายุยังขยายตัวต่อเนื่อง

12

มิติหุ้น  –  ดร.สุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า หลังจากที่ประเทศไทยผ่านเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ส่งผลให้สินค้าและบริการสำหรับตลาดผู้สูงวัยมีโอกาสที่จะขยายใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้าดังกล่าวเพื่อรองรับตลาดผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาลในเลือด เครื่องวัดออกซิเจน รวมทั้งเครื่องดูดเสมหะ และอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกหลานจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวไว้ดูแลผู้สูงอายุ นอกจากนี้แล้วยังได้รับความสนใจจากโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่จำเป็นต้องใช้สำหรับผู้สูงอายุ

นอกจากตลาดอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อการป้องกันและรักษาเบื้องต้นสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังขยายตัว สินค้าประเภทอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ เป็นอีกเซ็กเมนต์หนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากตลาดเป็นอย่างดี เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุทั้งที่รักษาตัวที่บ้านและที่โรงพยาบาล จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้ เช่น เตียงสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ รถเข็น ไม้เท้า รวมทั้งอุปกรณ์ช่วยพยุงเดินและช่วยเหลือฉุกเฉินประเภทต่าง ๆ  ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกและนำเข้าสินค้าคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ทั้งนี้ ได้เตรียมเพิ่มสินค้ากลุ่มอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรุ่นใหม่ ๆ เข้ามาเป็นทางเลือกมากขึ้น

“ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำตลาดเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ จึงได้ตระหนักถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้สูงอายุ จึงได้นำรถเข็นวีลแชร์ รถเข็นช่วยพยุงเดิน ไม้เท้า โดยคัดเลือกยี่ห้อและรุ่นที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุ ที่สำคัญจำเป็นต้องมีความแข็งแรงและสะดวกสบายในการใช้งาน

ทั้งเรื่องการเดินทางและพกพาไปในสถานที่ต่าง ๆ เช่น บางรุ่นพับได้สามารถนำไปได้ทุกสถานที่ นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับเรื่องการดีไซน์ มีสีสันที่สวยงาม เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้สูงอายุ และยังมีวีลแชร์ที่สามารถเข็นคร่อมสุขภัณฑ์และเก้าอี้ รวมทั้งอาบน้ำได้ หรือแม้แต่รถเข็นแบบ 6 ล้อที่สามารถพับได้ ฯลฯ  เชื่อว่าการเพิ่มไลน์สินค้าที่หลากหลายและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองกลุ่มผู้สูงอายุได้มากขึ้น และสามารถสร้างรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้” ดร.สุนทรีกล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon