บัตรเดบิต ttb all free คิกออฟ “แบดมินตันบูทแคมป์ กับวิว กุลวุฒิ” เปิดบ้านทองหยอด สานฝันเยาวชน กล้าที่จะเปลี่ยนไปกับแชมป์ระดับโลก

18

มิติหุ้น  –  นางสาวสุชานัน ตันติวัฒนวัลลภ หัวหน้าบริหารการตลาด การสรรหาลูกค้าผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร บัตรเครดิต ทีเอ็มบีธนชาต และวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 พร้อมทีมโค้ช และนางกมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ร่วมเปิดแคมป์ปั้นเยาวชนมอบโอกาสเปลี่ยนชีวิตสู่เส้นทางแชมป์ระดับโลก ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคม 2567 ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยมีเยาวชนอายุระหว่าง 12-18 ปี กว่า 70 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่ ทีทีบีมอบให้แก่ผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 เท่านั้น ได้มีโอกาสส่งเยาวชนที่เป็นลูกหลานเข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาแบดมินตัน ร่วมกับ วิว กุลวุฒิ และสัมผัสประสบการณ์กับสถานที่ที่สร้างนักกีฬาระดับโลก

“แบดมินตันบูทแคมป์ กับวิว กุลวุฒิ” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Dare to Change โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน” เป็นคลาสพิเศษที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์กับสถานที่สร้างนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก พร้อมได้เรียนรู้เทคนิคและทักษะต่าง ๆ ฝึกความมีวินัย ความอดทน กิจกรรมนี้จัดขึ้นบนความร่วมมือระหว่างบัตรเดบิต ttb all free และวีซ่า โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน กล้าเปลี่ยน…มุ่งคว้าความสำเร็จ ก้าวข้ามขีดจำกัด เอาชนะอุปสรรค เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายของตัวเองได้เร็วกว่าเดิม

น้อง ๆ ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับอุปกรณ์ครบเซ็ต ทั้งไม้แบดมินตัน รองเท้าและเสื้อที่ออกแบบพิเศษเฉพาะงานนี้ให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมบูทแคมป์ เริ่มเปิดคลาสวันแรกพบกับทีมโค้ชผู้ปลุกปั้นคนธรรมดาสู่นักกีฬาระดับโลก ตั้งต้นเรียนรู้แบดมินตันขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่วอร์มร่างกาย สอนเทคนิคจับไม้แบดมินตัน เสริมทักษะการจับลูกแบดและการส่งลูก เทคนิควิ่งคอร์ท และการยืนอย่างถูกวิธี

สำหรับวันที่สอง น้อง ๆ เยาวชนจะได้สนุกสนานไปกับทักษะการตีลูก เรียนรู้เคล็ดลับลูกหยอด และตื่นเต้นไปกับการตีโต้จริงกับคู่แข่ง ก่อนเข้าสู่โค้งสุดท้ายกับเยาวชนผู้โชคดีที่ได้ลงสนามประลองฝีมือกับ วิว กุลวุฒิ ปิดท้ายโมเมนต์สุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024

ทีทีบียังมีกิจกรรมและแคมเปญระดับพรีเมียมที่จะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรเดบิต ttb all free อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งกว่าเดิมได้ เพียงกล้าเปลี่ยน…มาเป็นครอบครัว บัตรเดบิต ttb all free ด้วยการเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free และสมัครบัตรเดบิต เพื่อไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดี  ๆ มากมาย สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ทางแอป ttb touch หรือที่ทีทีบี ทุกสาขา

บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free บัตรเดียวที่ให้ทำธุรกรรมฟรีรอบด้าน ฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ฟรี FX Rate 2.5% เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ ให้เงินคืน 1% ทุกครั้งเมื่อมียอดใช้จ่ายออนไลน์ ให้โค้ดออนไลน์มากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน ส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดปี จากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 600 ร้าน ปลด
ล็อกทุกค่าธรรมเนียม และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากพันธมิตรชั้นนำเทียบเท่าบัตรเครดิต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon