ธอส. มอบเงินสนับสนุนการจัดงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2567 เฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

8

มิติหุ้น  –  นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” โดยตลอดระยะเวลา 71 ปี ได้สนับสนุนให้คนไทย
ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ขณะเดียวกันยังมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพการศึกษาของไทย เพื่อช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ในโอกาสนี้ ธอส. จึงมอบเงินสนับสนุน
การจัดงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2567 ให้กับสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์
เป็นผู้รับมอบ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รวม

ทั้งสมทบทุนกองทุนจุฬาสงเคราะห์และกองทุนอาหารกลางวัน ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อการศึกษาที่สมาคมฯ สนับสนุนให้แก่นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ อีกทั้ง
เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสมาคมฯ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาคมจุฬาฯ และสังคมโดยรวม
ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้านการศึกษา ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ด้านกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ของธนาคาร ตามแผนงานของฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งนี้ พิธีมอบเงินสนับสนุนการจัดงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2567 ดังกล่าวจัดขึ้น ณ สถานีโทรทัศน์
ช่อง 9 MCOT HD​ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2567

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon