AUCT จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “รถดีคุ้มค่าราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1 แสน” ยืนยันเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคซื้อรถราคาถูกคุณภาพพร้อมใช้งาน

15

มิติหุ้น  –  นายสุธี สมาธิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดประมูลรถยนต์มือสองเริ่มส่งสัญญาณดีขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 3 และในช่วงไตรมาสสุดท้ายจะเริ่มมีความต้องการซื้อเพิ่มขึ้น โดยคาดว่าตลาดจะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2568 เป็นต้นไป เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศฟื้นตัวค่อนข้างช้า ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่สนใจซื้อรถยนต์มือสองมากขึ้น เนื่องจากราคาถูกกว่ารถยนต์ใหม่  50-60% เพราะช่วงก่อนหน้านี้ซัพพลายรถยนต์มือสองถูกยึดเข้ามาในตลาดมากกว่า 2 แสนคัน ตลาดจึงเป็นช่วงโอกาสทองของผู้ซื้อรถยนต์มือสองอย่างชัดเจน

“การซื้อรถยนต์มือสองผ่านการประมูลขายทอดตลาดเริ่มส่งสัญญาณบวกอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทั้งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อไปใช้งานเองหรือซื้อเพื่อประกอบอาชีพ ซึ่งยังมีลูกค้าที่นิยมซื้อรถมือสองไปใช้งานมากกว่าลงทุนซื้อรถยนต์ป้ายแดง  รวมทั้งกลุ่มนักลงทุนและผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เริ่มมีรายใหม่เข้ามาในตลาด จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าพบว่า การประมูลในแต่ละรอบมีลูกค้าลงทะเบียนออนไลน์มากกว่า 1,000 ราย ในจำนวนนี้มีลูกค้าหน้าใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากเห็นโอกาสในช่วงที่ราคารถยนต์อยู่ในภาวะที่น่าลงทุนและเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการทำการตลาดในรูปแบบใหม่ ๆ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและขายได้ง่ายขึ้น” นายสุธีกล่าว

กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองในราคาประหยัด บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเปิดขายรถยนต์มือสองราคาเริ่มต้นไม่เกิน  1 แสนบาท โดยได้รวบรวมรถยนต์ทั้งรถเก๋งและกระบะเปิดประมูลขายในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม ที่สาขารังสิตคลอง 8 มั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ราคาประหยัดและมีคุณภาพพร้อมใช้งาน ซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มีงบประมาณน้อยและต้องการซื้อรถยนต์มือสองคันแรก สำหรับผู้ที่สนใจการประมูลดังกล่าวติดตามข่าวสารและรายการรถยนต์ได้ที่  www.auct.co.th  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-033-6555

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon