“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” สุดเจ๋ง โชว์ความปังยึดหัวหาดเรตติ้งสูงสุด ซีรีส์ “แม่หยัว” จากคอนเทนต์ oneD ORIGINAL เริ่มตอนแรกแรงทุบสถิติ!!

25

มิติหุ้น  –  นับตั้งแต่บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE  โดดลงมาร่วมลงทุนในตลาดออนไลน์ OTT เซอร์วิส  ด้วยการสร้างและพัฒนาแอปพลิเคชันoneD อย่างไม่หยุดยั้ง โดยมี บอสใหญ่อย่าง ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เป็นหัวเรือใหญ่ในการดูแลพัฒนาแอปพลิเคชันoneD จนปัจจุบันขึ้นแท่นเป็น Entertainment Application ท็อป 3 ของประเทศไทย  พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการประกาศไลน์อัพ  ซีรีส์หลากรสจาก oneD ORIGINAL คอนเทนต์ฝีมือคนไทยที่ฉีกกฎความบันเทิง  ตั้งแต่ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ฯลฯ  ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งออนแอร์ ออนไลน์ และสร้างกระแสในโลกโซเชียลอย่างถล่มทลาย

ล่าสุด oneD ORIGINAL ก็ตอกย้ำความปังต่อเนื่อง ด้วยการส่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “แม่หยัว” ที่นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา, ฟิล์ม ธนภัทร, ตุ้ย ธีรภัทร ฯลฯ  ที่เพิ่งออนแอร์EP.1 ไป  เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น. ที่สตรีมบนแอปพลิเคชันoneD  พร้อมออนแอร์ทางช่องone31  ซึ่งซีรีส์ “แม่หยัว” ก็สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวทุบสถิติ!!  คว้าตัวเลขเรตติ้งตอนแรกสูงถึง 3.089  เป็นละครหลังข่าวตอนแรกที่คนดูสูงที่สุดของช่องone31  พร้อมทั้งขึ้นแท่นละครหลังข่าวที่มีกระแสนิยมสูงที่สุด ในวันออกอากาศอีกด้วย  *ที่มา Nielsen Media Research Thailand วัดเรตติ้งจากกลุ่มคนดูโทรทัศน์อายุ 15 ปีขึ้นไปทั่วประเทศ

จากความสำเร็จของคอนเทนต์ oneD ORIGINAL ที่เปิดตัวและทยอยส่งซีรีส์เรื่องดังหลากหลายแนวมาเรียกกระแสความนิยมตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา  ส่งผลให้แอปพลิเคชันoneD  มีการเติบโตขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด  โดยมียอดดาวน์โหลดเติบโตขึ้นกว่า 70%  มียอดการรับชมเพิ่มขึ้น 39% เจาะกลุ่มผู้ใช้งานหลักในกรุงเทพและหัวเมืองอายุตั้งแต่ 18 – 44 ปี    ซึ่งในปีนี้ยังมีซีรีส์  “ทิชา” นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ลูกเกด เมทินี, พีช พชร  และ “การุณยฆาต” นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ  รอต่อคิวให้ชมกันปลายปีนี้พร้อมกวาดเรตติ้งทุกแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน  ส่วนในปี 2025 ก็มีซีรีส์สุดแสบTASTE เด็กเจนแซ่บ”  เรื่องว้าวุ่นของวัยรุ่นเจนใหม่จากผู้สร้าง “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น”  ต่อด้วยซีรีส์โรแมนติกดรามา9 Years of You แต่ละปีที่มีเธอ” ที่คว้าหนุ่มฮอตเอม สรรเพชญ์ มาเป็นพระเอกประกบคู่เฌอปราง อารีย์กุล กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ  รวมทั้งซีรีส์เรื่อง “ฆาตกรรมจำไม่ได้” และ “ทวิญ”  ซึ่งล้วนเป็นคอนเทนต์หลากรสชาติที่จะพาเรตติ้งทะยานครองแชมป์ต่อเนื่อง  นับเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปี  ที่ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” กำลังเดินหน้าเหยียบคันเร่ง  ส่งผลงานสุดปังออกมาโชว์ และสร้างรายได้ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวสู่การเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมบันเทิงในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon